Trải nghiệm sofa massage nhận ngay quà khủng tại Siêu thị nội thất GOBY

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu nội thất GOBY mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm sofa massage cao cấp, đây chính là món quà tuyệt vời để những người con dành tặng cho cha mẹ, báo hiếu cha mẹ, đồng thời cũng là một món quà tân gia sang trọng và đầy ý nghĩa.

Sofa massage - một sản phẩm sofa cao cấp mang tính xu hướng
Luôn hướng tới sự toàn diện và đón đầu công nghệ, đưa tới khách hàng những sản phẩm với tiện ích hoàn hảo nhất. GOBY  đã tích hợp tính năng massage vượt trội trong một sản phẩm sofa thông thường.

 Sofa tích hợp tính năng massage
Về bản chất, sofa massage là một bộ sofa cao cấp và mẫu mã thời thượng nhất. Chất lượng được khẳng định bởi sofa massage có cấu tạo bộ khung bởi gỗ sồi đã được xử lý bởi GOBY bảo hành lên đến 20 năm. Bề mặt là chất liệu da bò Ý, da thật cao cấp hoặc da Microfiber công nghệ Đức được dùng cho các siêu xe hạng sang - công nghệ của Đức bảo hành chính hãng 36 tháng. Để tạo độ đàn hồi và thoải mái, sofa massage được dùng hệ lò xo cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản với hàm lượng cao su non nhiều hơn.
Tính năng của bộ sản phẩm sofa massage
Sofa massage tích hợp hệ thống massage toàn thân tác động trực tiếp lên cơ thể với 8 motor rung cho vùng cổ, vai, lưng, đùi, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới mới đầy sức sống, nuông chiều cơ thể theo cách bạn muốn.
Massage vùng huyệt chân chuyên sâu, thư giãn các huyệt lòng bàn chân, giảm stress và năng cao trí nhớ, xua tan cảm giác mệt mỏi.
Tiện ích massage toàn thân với 2 tư thế lựa chọn: ngồi hoặc nằm.
Điều khiển cầm tay không dây linh động và chế độ rung tự chọn.

Tính năng của sofa massage
Sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế sofa và tính năng massage mang đến cho cả gia đình những giây phút thư giãn và một không gian phòng khách sang trọng, hiện đại hơn. Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng liệu trình massage bất kỳ khi nào bạn muốn.
Siêu thị nội thất GOBY cho ra đời nhiều mẫu sofa massage với giá cực sốc
Với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đi liền với chất lượng, GOBY đã nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm sofa massage đầy ấn tượng này. Sản phẩm hiện đang độc quyền tại siêu thị nội thất GOBY.

 Một số mẫu sofa massage tại GOBY
Sofa massage có những mẫu mã từ thời thượng đơn giản đến tân cổ Châu Âu. Ngoài hệ thống massage toàn thân, sản phẩm có thể tích hợp thêm hệ thống bàn làm việc, loa, ánh sáng, massage chân nếu quý khách có nhu cầu.
Nhận ngay quà tặng và khuyến mại khủng nếu Quý khách đặt mua trong thời gian mở bán sản phẩm.
Xem thêm khuyến mại TẠI ĐÂY
Sofa massage góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình người Việt!
Mọi ý kiến xin liên hệ: Siêu thị nội thất Goby
CS1: Ngã ba Đình Thôn giao cắt Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Gia, Tô hiệu, Hà Đông, Hà Nội
(Đối diện UBND quận Hà Đông và Metro Hà Đông)
Hotline : 0981.198.199/ 043.917.6789
Xem thêm tại website: goby.vn