Trải nghiệm tuyệt vời cùng Hon Dau Resort

Thành Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hon Dau Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trong khu du lịch Đồ Sơn với một khung cảnh thiên nhiên rộng mở, hồ nước cây xanh, kết hợp không gian của biển và của núi.

Những hàng thông reo rì rào nơi cửa biển tạo nên một nơi thơ mộng, lý tưởng.
Với mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái mới hiện đại xứng tầm đặc biệt nhằm phát triển bền vững và phát huy hiệu quả về tiềm năng du lịch Đồ Sơn – đảo Hòn Dấu là điểm đến hấp dẫn an toàn của du khách trong và ngoài nước. Ở khu du lịch nổi bật là các biệt thự nghỉ dưỡng đều nằm cạnh khu trung tâm thể dục thể thao, tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp, bãi tắm lọc nước biển, bãi tắm lưới độc đáo, khu biểu diễn nước…
Hon Dau resort có diện tích hơn 120ha, không gian được bố trí uyển chuyển, hài hòa giữa địa hình tự nhiên, mặt biển và sắc thái hoạt động vui chơi giải trí. Cảnh quan chính uốn lượn, ôm lấy biển và núi, làm cho khách du lịch như đang lạc vào một khu rừng tự nhiên. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba, Hon Dau Resort mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo. Sự sang trọng và hiện đại của các ngôi biệt thự có diện tích lớn từ 300m2, 400m2 đến 500m2, pha với nét tự nhiên của bán đảo Đồ Sơn chưa được khám phá hết là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa hiện đại với văn hóa Á Đông truyền thống.

Khu B của Khu Du lịch Quốc tế Hon Dau gồm các khu villa Đồi thông, Ven đồi, bến Du thuyền, Suối Xanh, Thung Lũng xanh chỉ toàn các biệt thự không có chung cư và nhà liền kề. Giữa các biệt thự không có hệ thống hàng rào ngăn cách mà chỉ là các bờ cỏ cao 10 -15cm được cắt tỉa gọn gàng và khéo léo. Các biệt thự được xây dựng trên địa hình có chiều dốc ra bờ biển, giữa các biệt thự sát ven đồi với các biệt thự nằm sát bờ biển có chênh lệch độ cao 3m đồng nhất. Du khách có thể sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, để cùng bạn bè và gia đình thưởng ngoạn cảnh quan của núi và biển vào ngày cuối tuần hay những kỳ nghỉ dài hoặc có thể đầu tư các hạng mục trong khu du lịch để sinh lời trong tương lai.

Nếu không muốn đi dạo bộ, du khách được đưa lên đồi bằng hệ thống xe điện. Bạn có thể dạo quanh Thung Lũng tình yêu, giữa con đường xanh ngát đầy hoa thơm và ngắm hươu, nai, chim các loại, thỏ, gà sao... Du khách có thể dừng chân trong các lầu trà thưởng thức tách cafe hay chén trà hoặc ly nước mát. Nếu muốn tham quan Vịnh Hạ Long, đảo Long Châu, đảo Cát Bà từ trên cao, du khách có thể lên đỉnh đồi, máy bay trực thăng sẵn sàng phục vụ; Rừng nguyên sinh với hàng nghìn cây cổ thụ nguyên sinh có tuổi thọ hàng trăm năm, thảm thực vật phong phú, hàng ngày mang đến lượng lớn không khí trong lành cho cư dân... Đặc biệt, du khách có thể đến khu di tích kiến trúc ngọn hải đăng Hòn Dấu có từ năm đã trải qua gần 100 năm hay đến đền thờ Nam Hải Đại Vương, là nơi người dân tỏ lòng thành kính trước thần linh bảo vệ che chở cho ngư dân trên biển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần