Tràn lan vi phạm trật tự đô thị trên phố Phạm Hồng Thái

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hàng quán, xe ô tô, xe máy đua nhau lấn chiếm lòng đường, vỉa hè phố Phạm Hồng Thái gây cản trở, mất ATGT.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh người dân sống trên phố Phạm Hồng Thái về tình trạng các hộ kinh doanh đua nhau lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, dừng đỗ phương tiện gây cản trở, mất ATGT. Theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài những chưa được xử lý dứt điểm gây bức xúc trong dư luận.
Vỉa hè biến thành nơi kinh doanh.
Từ những phản ánh của người dân, ngày 2/5, phóng viên Kinh tế & Đô thị đã có mặt tại khu vực này để ghi nhận thực tế. Và theo ghi nhận của chúng tôi, những phản ánh trên là hoàn toàn có cơ sở.
 Xe ô tô dừng đỗ tràn lan chiếm dụng lòng đường, vỉa hè.
Cụ thể, theo ghi nhận của chúng tôi, tại đây, phớt lờ các quy định, nhiều cửa hàng kinh doanh đã và đang chiếm dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh, đẩy người đi bộ xuống lòng đường. Chưa hết, trên tuyến phố này, nhiều cửa hàng còn thản nhiên chiếm dụng lòng đường làm nơi dừng đỗ phương tiện khiến người đi bộ phải tràn ra giữ lòng đường gây mất ATGT.
Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân đã nhiều lần phản ánh với chính quyền địa phương nhưng chưa được xử lý dứt điểm.
Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi nhận trên phố Phạm Hồng Thái.
Vỉa hè, lòng đường phố Phạm Hồng Thái giờ đã là 'của riêng''.
 Một dãy dài những chiếc xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường.
 Theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu.
 Nhưng chưa được chính quyền địa phương xử lý kịp thời.
 Điều này khiến dư luận đặt ra câu hỏi, chính quyền địa phương không biết có vi phạm hay đang cố tình làm ngơ.