Trấn Thành cùng “bộ tứ mỹ nhân” lần đầu kết hợp dẫn dắt chương trình đêm Giao thừa

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm giao thừa Tết này, lần đầu tiên, Trấn Thành sẽ kết hợp cùng 4 mỹ nhân: Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thùy Dung dẫn dắt chương trình giải trí đặc biệt Sóng 20.

Chương trình giải trí đặc biệt Sóng 20 quy tụ những ca sĩ "tạo hit" như: Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh, Hương Giang...; những gương mặt trẻ tạo sóng mạnh mẽ: Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Hiền Hồ,...; loạt nghệ sĩ hài được mến mộ và có độ phủ sóng cao: Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Duy Khánh, Kay Trần...

Hơn nữa, hàng loạt các khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thể thao, trí tuệ... chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ vào đúng đêm Giao thừa.

Sánh vai với Trấn Thành, ngoài 2 người đẹp Thúy Ngân, Thùy Dung, đây là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc và H'Hen Niê cùng xuất hiện với vai trò MC của một chương trình đặc biệt phát vào đúng thời khắc giao thừa. ''MC quốc dân'' A Xìn cùng ''bộ tứ giai nhân'' điểm lại các ''cơn sóng'' cũng như các nhân vật nổi bật làng giải trí trong năm 2019.

Mở màn trong trang phục áo dài cách tân hiện đại với chi tiết lông vũ phối với họa tiết thanh nhã đậm hồn Việt, Thúy Ngân quả thật hút trọn mọi ánh nhìn. Kết hợp cùng tóc búi cổ điển và phần mái uốn cong nhẹ nhàng đơn giản càng làm nổi bật làn da xuân sắc và gương mặt thanh tú của ''Hân hoa hậu''. Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cười tươi hết cỡ lộ đồng điếu duyên dáng hờ hững ở khóe môi. Ngoài cảm giác hồi hộp khi được cùng Trấn Thành và các đồng nghiệp dẫn dắt chương trình, Thúy Ngân cũng vô cùng chờ mong được nhập "hội bàn tròn" giao lưu cùng các nhân vật đình đám Vbiz.
Thùy Dung - nhân vật thứ 2 của ''Tứ đại giai nhân'' - diện trang phục mang dáng dấp của 1 đóa liên hoa đang mùa nở rộ. Mái tóc đen dài được chải nhẹ ra sau và phong cách trang điểm tông cam khiến cô không khác gì một bông sen thơm, đẹp thanh khiết và dịu dàng.
Xuất hiện lần đầu tại Sóng 20 với vai trò MC, Hoa Hâu H'Hen Niê rũ bỏ kiểu tóc tém tinh nghịch, thay vào đó là tóc đuôi ngựa cột cao. kết hợp với tà áo dài cách tân với họa tiết hoa súng nền nã, thanh thoát. Với nụ cười ''thương hiệu'' luôn thường trực trên môi, chủ nhân của Vương miện Empower cho hay, cô cảm thấy háo hức và đôi chút lo lắng khi ''chắc suất'' tọa đàm cùng các vị khách mời tiếng tăm.
Và đương nhiên không thể bỏ qua ''ngọc nữ trăm tỉ'' của điện ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc - một trong những ''nữ chính'' được Trấn Thành yêu thích nhất. Bộ cánh với thiết kế cổ yếm hiện đại và sắc cam rực rỡ càng tôn thêm vẻ mảnh mai và làn da trắng muốt của Lan Ngọc. Được biết nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu đã rất sẵn sàng diện kiến các nhân vật tạo sóng và cùng chia sẻ những câu chuyện, sự kiện ''gây bão'' cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần