Trang sức cho ngày Lễ Tình nhân quyến rũ, tinh tế

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày Lễ Tình nhân đến gần, trang sức là một trong những lựa chọn để nhiều người muốn tặng cho “nửa” yêu thương một món quà có ý nghĩa.

Trang sức là món quà vừa làm kỷ niệm không chỉ cho chị em mà các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc năm nay còn đưa ra thị trường cho ngày Lễ Tình nhân cả những sản phẩm dành cho phái mạnh.
 Bộ nhẫn đôi dành cho cả nam và nữ dành cho dịp 14/2 của cơ sở Bảo Tín Minh Châu.
Nếu như Công ty Bảo Tín Minh Châu đưa ra bộ nhẫn đôi tỏa sáng vĩnh cửu cùng hạnh phúc, thì dịp Valentine này Tập đoànDoji đưa ra thị trường bộ sản phẩm trang sức lãng mạn dành cho phái mạnh chinh phục “một nửa” của mình, gồm: Nhẫn, dây chuyền, hoa tai có gắn hình trái tim xinh xắn, hoa văn mềm mại.
 Bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên của PNJ
 
Cũng trong dịp này Công ty vàng bạc Phú Nhuận (PNJ) lại đưa ra thị trường bộ trang sức lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Như dây chuyển, nhẫn, hoa tai,có thể dành cho riêng phái “đẹp”; có bộ đôi dành cho cả nam và nữ. Bên cạnh những văn hoa mang hình chiếc lá, hoa, thì PNJ còn kết hợp giữa vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ của ngọc trai với đường nét thiết kế tinh tế, dành cho những cặp đôi và đơn chiếc…
 Bộ nhẫn, dầy chuyền mềm mại của Tập đoàn Doji.