Trang trại giáo dục Erahouse - địa điểm vui chơi lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 2/9

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm tại quận Long Biên, chỉ cách trung tâm TP Hà Nội chừng 30 phút lái xe, Trang trại giáo dục Erahouse đang trở thành điểm đến hấp dẫn dịp cuối tuần, vào những ngày nghỉ lễ cho các bậc phụ huynh và con em.

Chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của Erahouse
Trang trại giáo dục Erahouse được thành lập từ năm 2009. Với 10 năm dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm vui chơi ngoài trời, giờ đây đã trở thành một địa điểm vui chơi được các bạn nhỏ, cũng như các thầy cô giáo, phụ huynh ưa thích. Ngoài những hoạt động trải nghiệm vào những dịp lễ, Erahouse cũng tổ chức rất nhiều trò chơi, nâng cao sự hiểu biết cho các bé về nền văn hóa dân tộc.
Các bạn nhỏ tìm hiểu hệ mặt trời và câu chuyện 12 chòm sao.
Hiện, Trang trại giáo dục Erahouse có 2 cơ sở được mở ra ở đường Đê Vàng, phường Giang Biên, quận Long Biên gồm: Công viên khoa học Harry Potter - Km số 2 và Làng thể thao Erahouse - Km số 1. Erahouse đang có Chương trình mua 1 vé chơi 2 nơi trong dịp lễ 2/9 tại Công viên khoa học Harry Potter và Làng Thể Thao Erahouse.
Hành trình vui chơi khám phá cuộc sống thiên nhiên hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những điều mới lạ, thú vị, những trải nghiệm đáng nhớ mà ở trong sách vở, internet, truyền hình không có.
Hoạt động cho các con vật nuôi ăn tại Erahouse
Nhân dịp lễ 2/9 tại Trang trại giáo dục Erahouse, các bạn nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động, điển hình là học tập tại bảo tàng tự nhiên: Soi kính hiển vi, kính lúp, các hoạt động tương tác với các mẫu vật trong bảo tàng. Nghiên cứu sự tiến hoá của thiên nhiên từ vi sinh vật đến loài người, tiến hóa của khủng long; lạc vào thế giới vũ trụ cùng nhà du hành tìm hiểu hệ mặt trời và câu chuyện 12 chòm sao.
Trải nghiệm trò chơi đua chổi bay tại vườn cây huyền bí; tham quan khu chăn nuôi mở với các loài vật nuôi đa dạng: Dê, cừu, đà điểu, ngựa, trâu, bò, lợn, gà, thỏ, vịt, ngan, ngỗng,… Thực hành cho vật nuôi ăn, tìm hiểu vật nuôi qua bảng tương tác.
Hoạt động trượt cỏ 
Bên cạnh đó là vui chơi tại khu liên hoàn: Nhà bóng, nhà cát; trò chơi Đi xe ngựa với những chú ngựa đáng yêu; tìm hiểu các hiện tượng thời tiết tại Vườn khí tượng thủy văn, hoạt động bắn tên lửa nước xua đuổi các hiện tượng thời tiết xấu; vượt qua thử thách cùng khu Leo dây trên cao Sasuke; trò chơi Bowling khổng lồ, bóng nước khổng lồ; trượt cỏ và ngắm vườn hoa quanh đồi cỏ...
Gala sân khấu với chủ đề Lịch sử Việt Nam 
Đồng thời, tham gia các hoạt động gala sân khấu với chủ đề Lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ. Đặc biệt là Chương trình vui Trung thu, cùng xem biểu diễn múa lân, làm những chiếc đèn ông sao đáng yêu và trổ tài làm những chiếc bánh dẻo thơm ngon…