Tranh cãi chỗ đỗ xe, hai bố con cầm tuýp sắt đánh người

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tranh cãi về chuyện đỗ xe, người đàn ông gọi điện cho con trai cầm tuýp sắt đánh người. Thậm chí, khi nạn nhân đã chạy vào trường mầm non, hai bố con vẫn tiếp tục đuổi theo để hành hung.

Báo Kinh tế & Đô thị vừa nhận được đơn của ông Nguyễn Huy Hùng (nguyên quán Hạ Hòa, Phú Thọ) là nhân viên của trường mầm non Lá Phong Đỏ, địa chỉ Villa C6, ngõ 10, Nguyễn Thị Định, phường Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, phản ánh việc bị hai bố con ông Tuấn (phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoa) hành hung gây thương tích, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cụ thể, trong đơn gửi Kinh tế & Đô thị, ông Hùng cho biết, khoảng 18h ngày 5/7, khi đang ở trong lớp học ở tầng 1 thì các cô giáo thông báo có người gọi ra cổng trường. Khi ra đến nơi, ông Tuấn, một người sống gần đó có nói: “Mày đánh xe ô tô ra để tao ra”. Tuy nhiên, nhìn chỗ đỗ xe của ông Tuấn còn cách biển cấm gần 1m, hoàn toàn có thể lùi ra được một cách đơn giản. Lúc đó, ông Hùng nói với ông Tuấn: Xe anh vẫn lùi ra được mà. Nghe vậy anh Tuấn liền quát tôi: “Tao không thích lùi, mày đánh xe ra để tao ra”.
Trong đơn ông Hùng phản ánh tiếp: Trước thái độ quá vô lý của ông Tuấn tôi liền nói: “Nếu vậy tôi không phải đánh xe ra”. Sau đó anh Tuấn liền chửi tôi rất tục tĩu ngay trước công trường. Tiếp đó, anh Tuấn lấy điện thoại gọi cho ai đó. Vài phút sau, một người đàn ông (sau này tôi được hàng xóm cho biết, đó là con của anh Tuấn) cầm theo tuýp sắt lao đến với thái độ rất côn đồ. Và không để tôi nói câu gì, người đàn ông này đã xông vào đấm thẳng vào mặt tôi. Lúc đó, tôi chỉ biết lùi vào phòng học và đóng cửa lại. Tuy nhiên, 2 bố con anh Tuấn vẫn lao thẳng phòng học để tiếp tục hành hung tôi. Rất may, hôm đó có một số phụ huynh học sinh và thợ sơn ở gần đó kịp thời can ngăn.
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với chúng tôi, Trưởng Công an phường Trung Hòa, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng cho biết, đây là vụ việc khá phức tạp. Hiện, Công an phường vẫn đang tiến hành điều ra, xác minh làm rõ.
Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục phản ánh thông tin vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần