Tranh tài Vietnam Cup Showdance Championship 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong liveshow 11 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ diễn ra Vietnam Cup Showdance Championship thay cho một đêm thi thông thường với sự tham gia của 6 cặp đôi nổi tiếng thế giới ở bộ môn Dancesport.

Trong những năm vừa qua, bộ môn Dancesport đã trở nên thân thuộc với người dân Việt Nam, không chỉ xuất hiện trên truyền hình qua các cuộc thi nhảy như: Bước Nhảy Hoàn Vũ, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, Vũ Điệu Đam Mê,…mà thể loại này còn là một môn thể thao đang ngày càng phát triển khi được công chúng đón nhận và yêu thích. Và sắp tới đây, một “bữa tiệc” Dancesport lớn sẽ được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 6 cặp đôi nổi tiếng của làng Dancesport thế giới. Họ là cặp đôi vô địch các giải Khiêu vũ thể thao của các nước và quốc tế. 6 cặp đôi, 6 phong cách nhảy với sự điêu luyện và đẳng cấp của mình sẽ hội tụ trong Vietnam Cup Showdance Championship 2015, cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.
Phan Hiển và Lan Hương
Phan Hiển và Lan Hương
Vietnam Cup Showdance Championship 2015 không chỉ là cuộc tranh tài của các cặp đôi xuất sắc nhất thế giới mà nó còn là cơ hội giao lưu, cọ xát của các nền văn hóa, mang đến những trải nghiệm cho bộ môn Khiêu vũ thể thao ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Gala này cũng tạo điều kiện cho các căp đôi của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 có thời gian chuẩn bị cho đêm Chung kết đã đến gần kề và cho họ dip học hỏi thêm để có thể tạo ra những bài thi xuất sắc gửi tới khán giả.

Hơn nữa, cuộc thi còn tạo cơ hội cho khán giả tại Việt Nam được thưởng thức những tiết mục đẳng cấp từ cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế về Dancesport.
Fedor Poliansky và Dina Akhmetgareeva
Fedor Poliansky và Dina Akhmetgareeva (Nga)
 Tại Vietnam Cup Showdance Championship 2015, 6 cặp đôi: Simone Casula và Laura Marras (Italy); Pavel Pasechnik và Marta Arndt (Đức); Fedor Poliansky và Dina Akhmetgareeva (Nga); Huang Sida và Tian Yuan (Trung Quốc); Nikita Bazev và Hanna Run Bazev (Iceland) cùng Phan Hiển và Lan Hương (Việt Nam) sẽ tranh tài với hai bài biểu diễn tự chọn Standard hoặc Latin, trong mỗi bài biểu diễn họ sẽ phải kết hợp ít nhất là 2 điệu Dancesport trở lên. “Bữa tiệc” Dancesport này sẽ được diễn ra vào ngày thứ 7, 4/4/2015, tuần nghỉ giữa hai đêm Bán kết và Chung kết của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

 Ngoài các cặp đôi nổi tiếng tham dự, những người cầm cân nảy mực của cuộc thi cũng là những gương mặt có tên tuổi của làng Dancesport quốc tế. Ban giám khảo gồm: Kiện tướng Dancesport quốc tế Khánh Thi, Trọng tài Dancesport quốc tế Ms. Tjasa Vulic đến từ Ý và Trọng tài Dancesport quốc tế Mr. Christian Bradbury đến từ Anh. Họ sẽ cùng nhau bàn bạc để chấm điểm các phần thi và trao các giải thưởng giá trị cho các cặp đôi xuất sắc nhất. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần