Tránh xe máy, ô tô khách lao thẳng vào vườn nhà dân

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe khách của nhà xe Duy Khánh do tránh một chiếc xe máy đã mất lái, đâm thẳng vào vườn của nhà dân ven đường khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

 Chiếc xe khách mất lái lao thẳng vào vườn nhà dân (Ảnh: Ngô Hùng)
Vụ TNGT trên vừa xảy ra vào lúc 10h45 ngày 22/5 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Chiều 22/5, Ban ATGT tỉnh Phú Thọ cho biết, các cơ quan chức năng địa phương đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ TNGT liên quan đến xe khách này.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô khách mang BKS: 18B-016.12 của nhà xe Duy Khánh đang di chuyển trên tuyến đường đê Bản Nguyên (thuộc địa phận xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) thì đột ngột mất lái lao thẳng xuống chân đê rồi phi vào vườn nhà dân.
Vào thời điểm tai nạn xảy ra, trên chiếc xe khách này chở theo 4 hành khách  nhưng cả 4 người cùng tài xế và nhân viên nhà xe đã may mắn thoát chết trong gang tấc. Một vài người bị xây xước nhẹ phần mềm, dù vậy tất cả đều vô cùng hoảng loạn.
Những nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là khi chiếc xe khách đang di chuyển trên mặt đê thì bất ngờ có một chiếc xe máy lao vào khu vực đầu xe khiến cho tài xế bất ngờ buộc phải đánh lái để tránh tai nạn nhưng lại khiến chiếc xe lao vào vườn nhà dân.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Lâm Thao đã tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra đồng thời phối hợp với lực lượng cứu hộ để đưa chiếc xe gặp nạn ra khỏi vườn nhà dân.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần