Trao 10 suất quà Tết cho các gia đình chính sách phường Kim Giang

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/1, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Đại biểu HĐND TP Hà Nội ứng cử tại quận Thanh Xuân đã tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Kim Giang (quận Thanh Xuân). Mỗi suất gồm một túi quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Kim Giang, quận Thanh Xuân.
Tặng quà cho các gia đình chính sách, đại biểu HĐND TP Hà Nội Nguyễn Minh Đức chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, an khang và hạnh phúc. Đồng thời chia sẻ, 10 suất quà gửi tới các gia đình trên địa bàn phường Kim Giang tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng và trách nhiệm của người đại biểu HĐND TP Hà Nội ứng cử tại quận Thanh Xuân.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Kim Giang Nguyễn Mạnh Tuấn cảm ơn báo Kinh tế & Đô thị và Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức, xuất phát từ tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của người đại biểu, đã tổ chức hoạt động tri ân và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách. Đây là tình cảm của đại biểu gắn bó với cử tri, Nhân dân phường Kim Giang, quận Thanh Xuân.
Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân trao quà cho em Đào Ngọc Trâm - Học sinh trường THCS Kim Giang, quận Thanh Xuân. 

Trước đó, ngày 25/1, báo Kinh tế & Đô thị đã phối hợp với huyện Ứng Hòa tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình” năm 2019. Ban tổ chức đã tặng 100 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Ứng Hòa, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và một túi quà của các đơn vị đồng hành.
Đến nay, sau 7 năm tổ chức, chương trình “Tết nghĩa tình” của báo Kinh tế & Đô thị đã góp phần giúp hàng nghìn hộ nghèo, gia đình chính sách có được cái Tết ấm cúng, nghĩa tình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần