Trao 100 suất quà tết cho người nghèo

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14 /1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội phối hợp với Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu tổ chức chương trình chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Canh Tý 2020 và trao 100 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.

Tổng Giám đốc Công ty Bảo Tín Minh Châu Vũ Minh Châu cho biết, việc chăm lo giúp đỡ người nghèo đã trở thành truyền thống, được Công ty tổ chức thường niên. Người dân tại nhiều địa phương cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn có những bà con khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ. Nhân dịp xuân Canh Tý 2020 để giúp bà con có tết ấm cúng hơn Công ty Cổ phần Bảo Tín Minh Châu đã gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần động viên bà con đón một cái tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.
 Công ty Bảo Tín Minh Châu trao 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ TP Hà Nội để hỗ trợ cho người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Canh Tý 2020. 
Trân trọng cám ơn Công ty Cổ  phần Bảo Tín Minh Châu đã luôn quan tâm, sẻ chia với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Nguyễn Sỹ Trường cho rằng, đây  là hoạt động có ý nghĩa vào mỗi dịp tết đến xuân về. Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo TP Hà Nội cùng giành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo trên địa bàn TP. Đến thời điểm này cùng với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể Đảng bộ và nhân dân, toàn Thành phố chỉ còn 0,42% hộ nghèo.
 Trao tặng 100 suất quà cho người nghèo. 
TP cùng giành trên 300 tỷ đồng giành tặng người có công, gia đình chính sách, người khó khăn. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ TP cũng thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, MTTQ các cấp trên địa bàn TP cũng tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo với phương châm để mọi nhà, mọi người đều có tết. MTTQ cũng phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị tổ chức phát trên 6000 suất quà để người nghèo vui xuân đón tết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần