Trao 110 suất quà Tết cho các gia đình chính sách quận Thanh Xuân

Tin, ảnh: Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 110 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng đã được trao cho 110 hộ gia đình chính sách trên địa bàn 11 phường của quận Thanh Xuân.

Sáng 21/1, Tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà cho 110 hộ gia đình chính sách trên địa bàn quận Thanh Xuân; đồng hành cùng các gia đình đón Tết đầm ấm, nghĩa tình và hạnh phúc. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, trong đó, phần quà trị giá 100.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt.

Đại biểu HĐND TP Hà Nội Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị phát biểu, chia sẻ cùng các hộ gia đình chính sách phường Kim Giang.

Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, đại biểu HĐND TP Hà Nội Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị chia sẻ: ”Qua hoạt động của HĐND TP Hà Nội và những kết quả đạt được của năm 2016, những người đại biểu chúng tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi với những cố gắng của chính quyền. Xuất phát từ tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của người đại biểu, Tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân đã cùng tổ chức hoạt động tri ân và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. 110 suất quà gửi tới các gia đình trên địa bàn 11 phường tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng và trách nhiệm của các đại biểu HĐND TP Hà Nội ứng cử tại quận Thanh Xuân”.
Đại biểu HĐND TP Hà Nội Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị trao quà cho các hộ gia đình chính sách phường Kim Giang.

Để triển khai chương trình, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, các cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư & Phát triển nhà Hà Nội, UBND quận Thanh Xuân và báo Kinh tế & Đô thị đã đồng hành cùng các đại biểu với tấm lòng hướng về cộng đồng, chung tay cùng TP chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách quận Thanh Xuân nhằm thực hiện chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa nhân văn với nghĩa cử “lá lành đùm lá rách”.

 Đại biểu HĐND TP Hà Nội Trịnh Xuân Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tư vấn HANDIC – Đầu tư & Phát triển nhà Hà Nội trao quà cho các hộ gia đình chính sách phường Hạ Đình.

Ông Dương Anh Hài là một trong 10 hộ dân phường Hạ Đình được các đại biểu tặng quà. Ông cảm ơn các đại biểu và chia sẻ, rất xúc động khi các đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân quan tâm đến các gia đình chính sách nhân dịp Tết đến Xuân về. Đây là tình cảm của các đại biểu gắn bó với cử tri, Nhân dân quận Thanh Xuân.
Đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân trao quà cho các hộ gia đình chính sách phường Hạ Đình.

Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu chúc các gia đình đón Tết đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời chia sẻ, nhiệm kỳ của các đại biểu tại quận Thanh Xuân còn dài. Đây là tình cảm, trách nhiệm của các đại biểu với cử tri quận Thanh Xuân trên mọi phương diện, kể cả các hoạt động về kinh tế - xã hội, các nội dung công tác, trách nhiệm của các đại biểu cũng như hoạt động tình nghĩa. Các đại biểu là bộ phận không tách rời của quận Thanh Xuân; nhân dân quận Thanh Xuân luôn coi các đại biểu là niềm tin và hy vọng trong các hoạt động công tác.
 Đại biểu HĐND TP Hà Nội Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị trao quà cho đại diện các phường trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Trước đó, vào ngày 14/1, chương trình “Tết nghĩa tình” của Báo Kinh tế & Đô thị đã trao 100 phần quà cho các hộ nghèo ở hai huyện Sóc Sơn và Mê Linh tại TP Hà Nội, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Ngày 19/1, Văn phòng đại diện Báo Kinh tế & Đô thị tại TP Hồ Chí Minh đã tặng quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 12, TP Hồ Chí Minh; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Đại biểu HĐND TP Hà Nội tại quận Thanh Xuân trao quà cho đại diện các phường trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Đến nay, sau 5 năm tổ chức, chương trình “Tết nghĩa tình” của Báo Kinh tế & Đô thị đã góp phần giúp hơn 1.000 hộ nghèo, gia đình chính sách có được cái tết ấm cúng, nghĩa tình.