Trao 200 suất quà Tết cho các gia đình chính sách phường Khương Đình

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 9/1, Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Thượng tọa Thích Thanh Phong - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban kinh tế - Tài chính T.Ư Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (TP Hồ Chí Minh) làm trưởng đoàn; cùng đoàn từ thiện của bà Mai Thị Hạnh - phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm, trao 200 suất quà Tết cho các gia đình chính sách phường Khương Đình (quận Thanh Xuân).

 

Dịp này, Đoàn đã trao 200 suất quà cho các hộ dân, mỗi suất gồm một túi quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Tặng quà cho các gia đình chính sách, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam, các nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, an khang và hạnh phúc. Hoạt động ý nghĩa này góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình đón Tết Nguyên đán đầy đủ hơn; động viên tinh thần các gia đình lạc quan trong cuộc sống.

 Đại diện T.Ư Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách phường Khương Đình

Trong những năm qua, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình, Đoàn từ thiện của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đến thăm, động viên, trao các suất quà ý nghĩa thiết thực cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên cả nước vào các dịp lễ, Tết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần