Trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị K67B3

Phú Gia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/3/2018, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K67 - B3, khoá học 2016 - 2018. PGS.TS Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tới dự và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 Quang cảnh Lễ bế giảng

Lớp Cao cấp lý luận chính trị K67 - B3 khai giảng ngày 9/8/2016 với 88 học viên là cán bộ đang làm việc tại các cơ quan, sở, ngành trực thuộc TP Hà Nội. Sau thời gian học tập, đến thời điểm này, các học viên đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình, đảm bảo kết quả học tập tốt, cũng như các điều kiện để nhận bằng tốt nghiệp. 

Trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các học viên, PGS.TS Lê Quốc Lý đánh giá cao kết quả học tập mà lớp Cao cấp lý luận chính trị K67 - B3 đã đạt được. Đồng thời ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các học viên, đã biết phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn để vừa đảm bảo nhiệm vụ ở cơ quan, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. 

Thay mặt Học viện và Thành ủy, PGS.TS Lê Quốc Lý mong các học viên tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt hơn nữa các vị trí công việc được cơ quan tin tưởng giao phó.
 PGS.TS Lê Quốc Lý đánh giá cao kết quả học tập mà lớp Cao cấp lý luận chính trị K67 - B3 đã đạt được
 2 học viên tiêu biểu trong số 88 học viên của lớp đã được nhận Bằng khen của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.