Trao giải 10 khách hàng trúng thưởng chương trình K-Foorand Việt Nam 2018

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 15/12, Đại diện thương hiệu K-Foorand Việt Nam 2018 đã trao giải thưởng giá trị bao gồm 1 xe máy Honda SH Mode, 1 xe máy Honda Vision, 3 xe máy Honda Wave Alpha và 5 TV Samsung 43 Inches đến 10 khách hàng may mắn tham gia chương trình năm nay.rnrn

Chương trình “K-FOORAND VIỆT NAM 2018” là chương trình xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy bán các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của 11 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc. Chương trình “K-FOORAND VIỆT NAM 2018” là hoạt động thúc đẩy thương mại giữa Hàn Quốc và Việt Nam của Hiệp hội công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc – KFIA với sự tham gia của 11 thương hiệu thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.
Các công ty thực phẩm Hàn Quốc tham gia chương trình “K-FOORAND VIỆT NAM 2018” bao gồm: Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, Maeil và Korea Ginseng Corp với các sản phẩm thuộc lĩnh lực: đồ tiêu dùng, đồ uống, thực phẩm chế biến, các loại sữa từ đậu nành, mè, đậu đen, các loại mì gói mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ Nhân sâm như chiết xuất nhân sâm, kẹo sâm, nước uống nhân sâm, tương ơn, canh rong biển các loại…
 Giải thưởng Xe máy Honda SH Mode
Vượt qua hơn 1000 bài dự thi, 10 người chơi may mắn với lượt tương tác và bình chọn cao nhất đã được BTC công bố và trao giải vào sáng ngày 15/12 tại trụ sở công ty TV CONTINEW MULTI CHANNEL - Số 18b, Ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây hồ, Thành phố Hà Nội. Với những hiệu ứng nhất định, chương trình “Trúng thưởng cùng K-Foorand Việt Nam 2018” đã và đang trở thành một địa chỉ tiêu dùng uy tín, đem đến các sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Hiệp hội thực phẩm Hàn Quốc và được các cơ quan quản lý chất lượng Việt Nam cấp phép, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam.
Cùng nhìn lại những người chơi may mắn đã nhận được giải thưởng của chương trình:
 Giải thưởng TV Samsung 43 Inches
 
 
 
 
 

 

Danh sách trúng thưởng – 10 người chơi may mắn

1. Giải thưởng Xe máy Honda SH Mode

- Nguyễn Thị Quỳnh

2. Giải thưởng Xe máy Honda Vision

- Trần Vũ Kim Dung

3. Giải thưởng Xe máy Honda Wave Alpha

- Subo

- Khánh Toàn

- Lã thị Ngọc Dung

4. Giải thưởng TV Samsung 43 Inches

4.1. Vũ Vân Anh

4.2. Nguyễn Diệu Linh

4.3. Đỗ Thanh Thị Thủy

4.4. Nguyễn Thị Tình

4.5. Nguyễn Mai Hương

Chương trình “Trúng thưởng cùng K-Foorand Việt Nam 2018” đã trải qua 2 tháng tổ chức, bắt đầu từ 30/08 cho đến ngày 15/12 với sự tham gia của hơn 600 người chơi cùng với hàng nghìn lượt tương tác mỗi ngày trên fanpage của chương trình. Bên cạnh những giải thưởng được trao vào ngày 15/12, BTC cũng đã trao tặng 10 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A6 cho 10 người chơi may mắn trúng thưởng hàng tuần, đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ xứ sở Kim Chi.