Trao giải cuộc thi thiết kế nhận diện Viện Báo chí

Ngọc Lâm - Trung Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/10, Viện Báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Thiết kế nhận diện Viện Báo chí” và công bố bộ nhận diện Viện báo chí.

 Bộ nhận diện mới của Viện Báo chí
Cuộc thi nhằm tìm kiếm bộ nhận diện khái quát được giá trị, tinh hoa và tầm nhìn của thương hiệu Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Sau 9 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 20 tác phẩm dự thi của 13 tác giả. Hai tác giả đoạt giải là ông Đinh Quang Hiếu - hoạ sĩ, Giám đốc công ty TNHH OPAL và bà Nguyễn Minh Huệ - hiện đang là thiết kế đồ hoạ tự do. Bộ nhận diện Viện Báo chí được xây dựng với thành phần cốt lõi là logo và slogan. Logo được sáng tạo dựa trên 3 chữ cái đầu trong tiếng Anh của Viện Báo chí (Institute of Journalism, viết tắt tiếng Anh là IOJ). 
 Quang cảnh lễ trao giải ngày 3/10
Slogan được tạo điểm nhấn vào chữ cái đầu tiên của hai từ “Bản lĩnh & Sáng tạo”, khi viết tắt slogan phiên bản tiếng Anh Bravery & Creativity sẽ là “BC” – cũng là viết tắt của từ “báo chí”.
Với ý tưởng chủ đạo là hình ảnh ngọn hải đăng luôn sáng giữa biển đêm, “Fire up 2019 - Lighthouse” muốn thông qua đó giúp các tân sinh viên có thêm niềm tin vào con đường mà các em đã chọn. Sự kiện là dịp để các tân sinh viên có thêm hiểu biết về ngôi trường mới, nắm rõ hơn các chuyên ngành sẽ theo học và tham gia các cuộc giao lưu trong trường.
Bộ nhận diện sẽ được sử dụng trong tất cả các hoạt động và sản phẩm của Viện Báo chí từ ngày 3/10/2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần