Trao giải Liên hoan phát thanh tuyên truyền "Năm trật tự và văn minh đô thị 2016"

Thu Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 1/11, Sở TT&TT Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải Liên hoan phát thanh tuyên truyền “Năm trật tự và văn minh đô thị 2016”.

16 tác phẩm xuất sắc gồm 2 Giải Nhất, 4 Giải Nhì, 4 Giải Ba và 6 Giải Khuyến khích đã được trao thưởng.

Theo bà Phan Lan Tú, Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội, Trưởng Ban Giám khảo Liên hoan, đây là hoạt động không chỉ nhằm thực hiện thiết thực nhiệm vụ tuyên truyền của TP về “Trật tự văn minh đô thị” mà còn là ngày hội của những người làm phát thanh ở cơ sở nhằm gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Nhìn chung các tác phẩm dự thi có chất lượng tốt, thu đĩa CD tốt, giọng đọc rõ ràng; nội dung bám sát chủ đề, phản ánh đa chiều các nhiệm vụ triển khai thực hiện "Năm trật tự văn minh đô thị 2016" tại địa phương, mang cái nhìn khách quan về quá trình thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị” trên địa bàn TP.

Được biết, trong lần thứ hai tổ chức Liên hoan phát thanh cơ sở này, Sở TT&TT Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng của 24 quận, huyện, thị xã với tổng số 235 tác phẩm có chất lượng, trong đó có 130 chương trình phát thanh tổng hợp và 105 bài phóng sự, bài phản ánh.
Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Minh Khánh đánh giá, nội dung các bài tham dự đã bám sát Chỉ thị 01 của UBND TP về "Năm trật tự và văn minh đô thị" và Kế hoạch số 770 ngày 16/5/2016 của Sở TT&TT về tổ chức Liên hoan phát thanh tuyên truyền " Năm trật tự và văn minh đô thị 2016", theo các nhóm nhiệm vụ trọng tâm của TP gồm: Xây dựng nét ứng xử của người Hà Nội; đẩy mạnh thực hiện phong trào người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm chuyển biến thật sự trong giao tiếp ứng xử văn hoá giao thông, văn hoá ứng xử... ; tăng cường trật tự an toàn giao thông, đường thông hè thoáng...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần