Trao giải thưởng Sao Đỏ 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2014 – 2017, tối 30/8, tại Hà Nội diễn ra Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014. Tới dự có Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh.

Trao giải thưởng Sao Đỏ 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014 - Ảnh 1

100 gương mặt được bình chọn năm nay là những doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó có 10 doanh nhân trẻ đoạt giải thưởng Sao Đỏ 2014 là tấm gương điển hình vượt khó vươn lên trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt, doanh nghiệp của 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu đã tạo ra doanh thu gần 320.700 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 40.700 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho khoảng 119.000 lao động. Chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, các doanh nhân bày tỏ khát khao vươn lên và được cống hiến không chỉ cho bản thân mà cho đất nước. 

Phát biểu tại Lễ trao giải thưởng Sao đỏ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh biểu dương và đánh giá cao những tấm gương tiêu biểu của thế hệ doanh nhân mới, sẽ là động lực để các doanh nhân bứt phát trong thời gian tới. Trải qua hơn 20 năm,  Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã tạo dựng được một thế hệ doanh nhân năng động, sáng tạo bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, luôn hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất,kinh doanh, xây dựng thương hiệu hội nhập kinh tế quốc tế và thực hiện xã hội từ thiện.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nêu rõ: “Chính phủ sẽ tiếp tục các nỗ lực mạnh mẽ hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, doanh nhân làm giàu chính đáng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, bền vững. Tại lễ trao giải thưởng Sao đỏ năm nay chúng ta ghi nhận và chúc mừng thành tích sản xuất kinh doanh, đóng góp cho ngân sách và giải quyết việc làm cho người lao động của 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, đặc biệt là 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất nhận giải thưởng Sao Đỏ”./

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần