Trao Huy hiệu Đảng cho 36 đảng viên quận Đống Đa

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/5, Quận ủy Đống Đa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm Đảng đợt 19/5/2017 cho 36 đảng viên. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc.

 

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 22 đảng viên. Còn 14 đảng viên được trao tại nhà.
Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật cho biết, nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2017), đợt 19/5 toàn Đảng quận bộ quận Đống Đa vinh dự và tự hào có 3.512 đảng viên được đón nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Trong đó, có 36 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là sự ghi nhận của toàn Đảng và toàn dân đối với những cống hiến to I lớn, bền bỉ, liên tục trong 70 năm qua của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời Bí thư Quận ủy Đống Đa bày tỏ lòng biết ơn đến các lão thành cách mạng đã cống hiến tuổi thanh xuân trong các cuộc kháng chiến; có nhiều đóng góp công lao trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, kiến thiết đất nước và TP Hà Nội.
 

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc với các đảng viên được Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Bí thư Quận ủy Đống Đa mong muốn, dù ở cương vị, lĩnh vực công tác khác nhau, dù đang công tác hay đã nghỉ chế độ về sinh hoạt tại địa phương, các đảng viên vẫn giữ phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, mãi là tấm gương sáng, tu dưỡng, tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần