Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn

Phương Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 1/11, tại UBND xã Thanh Xuân, huyện uỷ Sóc Sơn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 năm 2019 cho các đảng viên thuộc đảng bộ xã Thanh Xuân.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương tới dự và cùng lãnh đạo huyện Sóc Sơn, xã Thanh Xuân trao tặng huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55  năm tuổi đảng cho các đảng viên lão thành.
Đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 163 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, riêng xã Thanh Xuân có 12 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Chiến Lược, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng,...
 Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Chiến Lược, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn
Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ vui mừng được về dự và trao tặng huy hiệu cho các đảng viên lão thành. Đồng chí khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận và trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Các đảng viên lão thành luôn gương mẫu đi đầu trong học tập, lao động, công tác tại các cơ quan đơn vị; nhiều đồng chí khi về hưu còn tham gia công tác tại địa phương. Đồng chí Nguyễn Lan Hương bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kiên trung, mẫu mực, luôn là những tấm gương trong thực hiện, tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trực tiếp đóng góp vào sự phát triển và ổn định an ninh chính trị của địa phương và TP. Đồng thời,tiếp tục đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng Thủ đô Hà Nội, huyện Sóc Sơn và xã Thanh Xuân ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Trong dịp trao huy hiệu 7/11/2019, toàn Đảng bộ TP có 5.425 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng. Trong đó, có 154 huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, huyện Sóc Sơn có 3 đồng chí và riêng xã Thanh xuân có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.