Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên lão thành thuộc quận Hoàng Mai

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/1, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc quận Hoàng Mai.

Đó là các đảng viên: Nguyễn Văn Giang (SN 1930 thuộc Đảng bộ phường Định Công); Phạm Thị Tỉnh (SN 1930 thuộc Đảng bộ phường Tân Mai); Phạm Hoàng Ninh (SN 1929 thuộc Đảng bộ phường Mai Động); Đào Anh Cơ (SN 1930 thuộc Đảng bộ phường Giáp Bát).
Phát biểu chúc mừng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều sớm tham gia cách mạng và được đứng trong hàng ngũ của Đảng vào thời kỳ cách mạng đất nước hết sức cam go, cho thấy sự đóng góp lớn lao của các đồng chí với sự nghiệp cách mạng chung của đất nước.
Khẳng định sự nghiệp cách mạng của đất nước cùng sự phát triển của Thủ đô như ngày nay là nhờ vào sự hy sinh, đóng góp của lớp lớp thế hệ đảng viên qua các thời kỳ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy mong muốn, các đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy là tấm gương sáng, là chỗ dựa cho gia đình, chi bộ, Đảng bộ các phường.
Đồng thời, tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối với đội ngũ cán bộ đương chức để làm cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của Đảng bộ quận Hoàng Mai, TP Hà Nội ngày càng vững mạnh.
Dịp này, Quận ủy Hoàng Mai có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2. Các đảng viên còn lại sẽ được Quận ủy Hoàng Mai tổ chức trao tại nhà.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần