Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có Giám đốc mới

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/4, tại Trường Đại học Y Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhiệm kỳ 2019 - 2024 cho PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao Quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao những thành tựu mà Nhà trường và Bệnh viện đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
Bộ trưởng mong muốn trên cương vị mới, PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác lãnh đạo để cùng tập thể, lãnh đạo đơn vị nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng và phát triển Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trở thành một trong những điểm đến khám chữa bệnh đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nhân lực y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân.
GS.TS Tạ Thành Văn - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, cam kết tập thể Nhà trường và Bệnh viện sẽ luôn đoàn kết, thống nhất cao, xây dựng tập thể vững mạnh, xứng tầm Bệnh viện Trường Đại học hàng đầu cả nước và khu vực; tiếp tục phát huy năng lực và phấn đấu với nhiều bước đột phá hơn nữa để đưa Bệnh viện ngày càng phát triển, ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh, nâng cao uy tín và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc tới toàn thể lãnh đạo các ban ngành, đồng nghiệp... đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện, PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu phát biểu với quyết tâm cao nhất trên cương vị mới nhằm phát huy thế mạnh mà Bệnh viện đã và đang có được để tiếp tục xây dựng tập thể ngày càng phát triển bằng niềm tin và uy tín đối với nhân dân khi nhắc đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu sinh năm 1972 trong một gia đình trí thức tại xã Ngọc Lập, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Ông là con trai của GS. Nguyễn Lân Dũng, cháu ngoại của GS.TS Nguyễn Văn Huyên.

Năm 1999, ông Nguyễn Lân Hiếu tốt nghiệp nội trú chuyên ngành Tim mạch, trường Đại học Y Hà Nội. Đồng thời, bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y học vào năm 2008. PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu hiện là Đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Trước đó, ông Nguyễn Lân Hiếu đảm nhận chức Phó Giám đốc chuyên môn; Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Phó Trưởng Bộ môn Tim mạch đơn vị...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần