Trao tặng 150 Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại quận Nam Từ Liêm

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/5, Quận ủy Nam Từ Liêm đã tổ chức lễ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), biểu dương các tập thể và cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2018 cho các đảng viên tới niên hạn.

 Chủ tịch Liên đoàn Lao động Hà Nội và Bí thư quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Bí thư Quận ủy đã đọc diễn văn kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời biểu dương 11 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu, tiên phong, gương mẫu trong trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đợt này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 150 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 02 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 49 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 22 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 18 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 45 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến – Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đảng viên của quận Nam Từ Liêm trong thời gian qua đã chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương và quận, góp phần vào thành tích chung của Thủ đô Hà Nội. Thời gian tới, đồng chí mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục là chỗ dựa tinh thần và tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập noi theo, đóng góp nhiều hơn nữa đối với sự nghiệp xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch, vững mạnh, ngày càng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần