Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên huyện Sóc Sơn

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/8, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Sóc Sơn đợt 2/9.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Dục.

Đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 330 đảng viên thuộc 30 Đảng bộ được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng thuộc 7 Đảng bộ xã, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm, 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm, 34 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm, 66 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm, 39 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm, 103 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm và 67 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng, động viên các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp phát triển huyện Sóc Sơn, Thủ đô và đất nước. Những năm qua, dù tuổi cao, điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, nhưng các đảng viên luôn trung thành với lý tưởng của Đảng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mẫu mực trong công tác, đời sống để cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện xây đắp và phát triển huyện.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phấn đấu cho quê hương theo điều kiện sức lực của mình, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, mãi là tấm gương để gia đình, Nhân dân địa phương noi theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần