Trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/11, tại trụ sở Báo Hànộimới diễn ra Lễ tổng kết, trao thưởng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cho biết: Đây là mùa giải thành công nhất từ trước đến nay về số lượng người tham gia, vượt tiêu chuẩn chạy phổ thông.
Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long trao giải cho đại diện các đơn vị đạt thành tích cao tại giải chạy.
Cụ thể: các quận, huyện, thị xã đã thu hút được 353.843 người, vượt chỉ tiêu được giao là 62.043 người. Trong đó, khối trường học từ THCS, THPT, đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp-dạy nghề của toàn TP có 753 trường tổ chức kiểm tra với 221.398 sinh viên, học sinh tham gia, vượt chi tiêu 28.198 người; khối xã, phường, thị trấn, cơ sở lao động sản xuất và đơn vị vũ trang: Toàn TP có 828 đơn vị tổ chức kiểm tra với 132.445 người tham gia, vượt chi tiêu 33.845 người.
Cuộc thi chung kết giải vào ngày 1/10/2017, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ - khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm được tổ chức với sự tham dự của 1.500 khách mời, VĐV nghiệp dư, chuyên nghiệp là cán bộ thuộc các khối quận, huyện, thị xã; các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp-dạy nghề; các tỉnh, TP bạn; người nước ngoài đang học tập, sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội... thực sự là đỉnh cao của giải chạy, tiếp tục tôn vinh hình ảnh của một TP hòa bình.
Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Đinh Văn Luyến - Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao (Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội) đánh giá, công tác nhân sự của giải năm nay đã tốt hơn nên không xảy ra kiện cáo ảnh hưởng đến thành tích. Một số thắc mắc nhân sự đã được giải quyết dứt điểm. Trong khi đó, công tác tổ chức giải có nhiều tiến bộ, tính chuyên nghiệp đã cao hơn hẳn.
Tại buổi lễ Ban tổ chức giải đã trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải ở nội dung đồng đội và toàn đoàn. Ở nội dung toàn đoàn, Gia Lâm tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch khối quận, huyện, thị xã; thứ nhì là Long Biên, thứ ba là Tây Hồ. Đáng chú ý là sự góp mặt lần đầu tiên của đoàn Tây Hồ trong nhóm 3 đoàn dẫn đầu. Ở khối các trường THCS, THPT, đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp-dạy nghề, thứ nhất, nhì, ba lần lượt là Học viện quân y, Học viện An ninh nhân dân, Học viện Nông nghiệp. Trong khi đó, nhất khối mở rộng là Hà Nội, nhì - Ninh Bình, ba - Bắc Giang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần