Trên 300 học sinh huyện Gia Lâm được nhận quà nhân dịp năm học mới và Tết trung thu 2021

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 11/9, Hội đồng Đội huyện Gia Lâm phối hợp với Đại đội 3 – Tiểu đoàn 2 – Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội, Hội "Từ thiện tâm Phật" và Hội "Thiện nguyện Gia Lâm" tổ chức chương trình tặng quà, trao học bổng, thiết bị học trực tuyến cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm Hoàng Anh Tú (áo xanh nhạt) cùng đại diện Đoàn thanh niên trao quà cho các em học sinh.
Trong dịp này, Huyện đoàn Gia Lâm, các đơn vị, nhà hảo tâm thông qua Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn đã trao 347 suất quà gồm: Cặp sách, vở, đồ dùng học tập, bánh trung thu; 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 2,7 triệu đồng và 10 thiết bị học trực tuyến trị giá 20 triệu đồng tới tận tay các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn.
Với sự giúp đỡ của các đơn vị, nhà hảo tâm, những suất quà này là nguồn chia sẻ, động viên, hỗ trợ thiếu nhi, học sinh trên địa bàn; góp phần lan tỏa yêu thương, mang lại niềm vui, tiếng cười và khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên của các em thiếu nhi, học sinh không may có hoàn cảnh khó khăn.
 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần