Treo ma túy đá trên xe máy mang đi bán gặp ngay cảnh sát 141

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi thấy lực lượng 141, thanh niên điều khiển xe máy quay đầu bỏ chạy, các trinh sát hình sự của tổ đã nhanh chóng chặn bắt đưa về chốt. Qua kiểm tra cảnh sát phát hiện đối tượng mang theo ma túy.

Đối tượng và tang vật bị cảnh sát bắt giữ.

Khoảng 14 giờ 45 phút chiều 2/3, tổ công tác Y15/141 khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Kim Đồng đã phát hiện, bắt giữ đối tượng mang theo ma túy… Thông tin từ Đại úy CSGT Nguyễn Thanh Tùng (tổ Trưởng tổ công tác Y15/141, Công an TP Hà Nội) cho biết, nam thanh niên này điều khiển chiếc xe máy BKS 29D2-006.54 khi nhìn thấy tổ công tác đã bất chấp giao thông đông đúc, quay đầu xe bỏ chạy.
Ngay khi đó, phán đoán được hành động của đối tượng, các trinh sát hình sự của tổ đã nhanh chóng áp sát, chặn bắt và đưa đối tượng về chốt kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện tại móc treo hàng ở trước yên xe đối tượng có 1 túi ni-lông màu đỏ, bên trong có 1 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).
Đối tượng được xác định là Nguyễn Trung Kiên (SN 1984, trú tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội). Kiên sau đó đã thừa nhận, chất bên trong túi ni-lông là ma túy đá. Đối tượng mang đi bán với giá 23.000.000 đồng.
Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) tiếp tục điều tra, làm rõ.