Trèo qua dải phân cách bị tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không tuân thủ luật giao thông, người đàn ông trèo qua dải phân cách băng ngang đường đã bị xe khách lao tới đâm trúng...

Thông tin ban đầu, khoảng 2h15’ ngày 16/3, người đàn ông (ngoài 50 tuổi) leo qua dải phân cách trên Quốc lộ 1 để sang bên kia đường.

Lúc này, ô tô khách BKS 53N – 6271 do tài xế Nguyễn Thiên Hương (63 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc đang đổ xuống dốc cầu Hương lộ 2, quận Bình Tân, TP HCM đã tông mạnh, húc người đàn ông văng xa một đoạn hơn 3m trên đường.
Hiên trường nơi xảy ra tai nạn.
Hiên trường nơi xảy ra tai nạn.
Theo lời tài xế xe khách tường trình với cơ quan chức năng tại hiện trường, sau khi tông trúng người đàn ông văng ra phía ngoài, người đàn ông tiếp tục bị một xe ba gác khác chạy tới cán lên người nạn nhân, kéo lê thêm một đoạn trên đường.

Chiếc xe này sau đó đã chạy khỏi hiện trường. Sau khi xuống xe kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong nên tài xế xe khách đã báo cơ quan chức năng.

Người dân và một cán bộ công an tại khu vực cho biết tại thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn bị cúp điện và trời có mưa.

Đến 4 giờ sáng cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Người dân cho biết, người đàn ông này thường hay nói chuyện một mình và đi lang thang lượm nhặt lon chai nhựa trên đường.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên địa bàn quận Bình Tân trời đang có mưa, tại khu vực này lại xảy ra tình trạng cúp điện nên đường khá tối làm tầm nhìn của các phương tiện tham gia giao thông bị hạn chế.

Đây có thể là nguyên nhân khi người đàn ông bất ngờ băng ngang đường tài xế xe khách không kịp xử lý đánh lái tránh né dẫn đến tai nạn./.