Tri ân lớp thanh niên “Xếp bút nghiên lên đường đánh Mỹ”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/4, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Hội LHTN và Hội Sinh viên TP tổ chức gặp mặt truyền thống cựu sinh viên Thủ đô tham gia phong trào “Xếp bút nghiên lên đường đánh Mỹ”.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của 200 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tiêu biểu đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn TP.

 
Đại diện thanh niên giao lưu cùng lớp thanh niên Thủ đô tham gia phong trào " Xếp bút nghiên lên đường đánh Mỹ".
Đại diện thanh niên giao lưu cùng lớp thanh niên Thủ đô tham gia phong trào " Xếp bút nghiên lên đường đánh Mỹ".
Đây là dịp để thế hệ trẻ Thủ đô thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc, tưởng nhớ công lao to lớn của các thể hệ đi trước, những người góp phần làm nên nền tảng để các phong trào hành động cách mạng khác của tuổi trẻ tiếp bước gánh vác sứ mạng của thời đại mới.

Tại chương trình các đoàn viên, thanh niên đã vinh dự được giao lưu cùng 117 cựu sinh viên Thủ đô tham gia phong trào “Xếp bút nghiên lên đường đánh Mỹ” với chủ đề “Mỗi trái tim – một ngọn lửa anh hùng”.

Nhân dịp này, để ghi nhận những đóng góp quan trọng của thế hệ thanh niên tiêu biểu Thủ đô lớp trước, Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng Giải thưởng Cống hiến cho 11 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần