Triển khai Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet

Đặng Sơn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 11 giờ ngày 22/1, Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” sẽ được triển khai trên internet theo hình thức trắc nghiệm kiến thức.

Giao diện trang web Cuộc thi ''Vì An toàn giao thông Thủ đô Hà Nội'' trên Internet.
Theo Kế hoạch, sáng 22/1, Ban tổ chức Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô" sẽ phát động Cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet tại trường THPT Tây Hồ, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Về Cuộc thi "Vì An toàn giao thông Thủ đô", báo Kinh tế & Đô thị đã được UBND TP Hà Nội giao phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông TP Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải và các ngành liên quan tổ chức từ năm 2012. Trong những năm qua, Cuộc thi luôn được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đặc biệt trong đó là các em học sinh, từ tiểu học cho đến trung học, với số lượng hàng trăm ngàn bài dự thi.

Chương trình Vì an toàn giao thông Thủ đô vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà khoa học, các chuyên gia quản lý đô thị, quy hoạch, các thầy cô giáo và cả các em học sinh đến từ khắp các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn Hà Nội. Để đa dạng hóa hình thức tham gia, nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông, Cuộc thi được bổ sung thêm hình thức thi trắc nghiệm kiến thức trên internet tại địa chỉ: http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn.

Nội dung các câu hỏi tập trung vào các nội dung: Kiến thức về an toàn giao thông; kỹ năng xử lý các tình huống; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Cuộc thi bắt đầu từ 11 giờ ngày 22/1 đến trước 17 giờ ngày 28/2. Đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT, sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội có điều kiện truy cập internet và có nguyện vọng tham gia cuộc thi. Kết quả cuộc thi vòng tự do sẽ được thông báo hàng tuần và trao giải vào thứ 2 hàng tuần.
Riêng giải Chung kết được trao tại lễ tổng kết Cuộc thi vào tháng 3/2018. Thí sinh đăng ký thi theo đơn vị trường. Khi thí sinh vào thi sẽ phải nhập mã số thi của trường mình. Thành tích sẽ được tính cho cá nhân và cho tập thể trường.

Mời độc giả xem hướng dẫn tham gia thi TẠI ĐÂY

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần