Triển lãm dược phẩm, y tế Nga quy mô lớn sắp diễn ra tại Hà Nội

Linh Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- “Triển lãm Công nghiệp Việt - Nga 2019” sẽ diễn ra vào ngày 14 - 16/11/2019 tại Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia, Hà Nội.

Các doanh nghiệp Novosibirsk sẽ giới thiệu công nghệ tiên tiến nhất. Ảnh: AVS
Hàng loạt sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực dược phẩm, khai khoáng và y tế sẽ được giới thiệu trong "Triển lãm Công nghiệp Việt - Nga 2019" sẽ diễn ra vào ngày 14 - 16/11/2019 tại Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia, Hà Nội.
Đây là triển lãm lần thứ 3 tại Việt Nam, trưng bày các sản phẩm tốt nhất của doanh nghiệp vùng Novosibirsk, TP lớn thứ 3 sau Moscow và Saint Petersburg.
Triểm lãm quy tụ một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Vector-Medica: Chuyên gia sản xuất sinh phẩm tăng cường miễn dịch chống virus dựa trên interferon alpha-2b tái tổ hợp. Sản phẩm dùng điều trị viêm gan virus, mụn rộp và phòng nhiễm trùng.
Novosibkholod (TM "POLARIS"): Một trong những hãng kem lâu đời và nổi tiếng nhất của Nga với lịch sử hơn 60 năm. Hiện kem Polaris đã có mặt khắp Đông Nam Á.
RIT Automation: Tên tuổi lớn trong phát triển và tích hợp công nghệ cao, chuyên cung cấp các giải pháp cải thiện tính an toàn, năng suất và hiệu quả cho các doanh nghiệp khai khoáng.
TRIMEX: Hãng sản xuất thức ăn nhanh hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được làm từ các thành phần cao cấp, khoai tây và bột yến mạch được trồng trên những cánh đồng tốt nhất ở TP Novosibirsk. Sản phẩm của TRIMEX có chất lượng cao với giá phải chăng.
Endoservice: Nổi tiếng trong sản xuất chân tay giả và khớp nối lớn.
Triển lãm là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy thương mại và hợp tác kinh tế giữa hai nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu của Nga vào Việt Nam và các thị trường Đông Nam Á khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần