Triển lãm MTA HANOI 2017, giải pháp sản xuất hiện đại cho ngành công nghiệp

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/9, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm MTA HANOI 2017 - Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tổ chức họp báo thông tin về kỳ MTA HANOI 2017.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty UBM VES, dưới sự hỗ trợ của Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11-13/10/2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E). Theo ban tổ chức, triển lãm có sự tham gia của 190 công ty (trong đó 70% đến từ nước ngoài) với 19 quốc gia vùng lãnh thổ như Séc, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc , Việt Nam, Vương Quốc Anh, Úc, Ý…

 Ảnh minh họa. Nguồn Internet

MTA HANOI 2017 hội tụ nhiều DN lớn trong ngành như: Big Daishowa, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, Dine, Doosan Infracore, Fischer Instrumentation, Makino, Marposs, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Nikon, NT Tool, Optical Gaging, Renishaw, Sandvik, Sodick, Sumitomo, … cùng đại diện đến từ Việt Nam như Cybertech, Tinh Hà, Bibus, Vạn Sự Lợi, CAD/CAM, mang đến khá nhiều sản phẩm và giải pháp công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc ngày càng nhiều DN nước ngoài đang thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam và đầu tư nguồn lực để thiết lập cơ sở sản xuất thì cộng đồng DN trong nước cũng đang nỗ lực đẩy mạnh chuỗi giá trị và củng cố năng lực sản xuất với các công nghệ tiên tiến. Trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi, triển lãm MTA Hà Nội 2017 đã từng bước lớn mạnh trở thành sự kiện chuyên ngành sản xuất lớn nhất trong cả nước mang lại những giải pháp sản xuất hiện đại và đa dạng nhất trên thế giới cho ngành công nghiệp chế tạo nội địa.

Đồng hành cùng các hoạt động trưng bày tại sàn Triển lãm MTA HANOI2017 là chuỗi các diễn đàn và tọa đàm chuyên ngành được mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan, hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời nơi các đại biểu có thể nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời giao lưu kết nối với cộng đồng. Các tham luận trong diễn đàn chủ yếu xoay quanh hai trọng tâm chính: Cách mạng công nghiệp 4.0 và Bảo vệ sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mới, dưới sự phối hợp tổ chức của Lean Six Sigma Network và Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Đa ngành (MESLAB).