Triệt phá đường dây mại dâm 1 triệu đồng/ lần

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Kết quả điều tra cho biết, các cô gái trong đường dây này bán dâm với mức 1 triệu đồng/ lần nhưng chỉ bỏ túi được khoảng 250 ngàn đồng.

Ngày 22/3 thông tin từ đội nghiệp vụ số 5, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TPHCM cho biết, đã bàn giao hồ sơ cùng một số đối tượng có liên quan đến ổ mại dâm do đơn vị này khám phá đêm 21/3 cho công an quận 1, để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó khoảng 21h đêm 21/3 qua theo dõi, các trinh sát của đội nghiệp vụ số 5 phối hợp cùng công an quận 1 đã bất ngờ ập vào khách sạn Hoàng Trang (số 42 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM). Tại các phòng của khách sạn nói trên, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cùng thời điểm đó, lực lượng công an đã bắt giữ Phạm Văn Chất (tự Tuấn “pê đê, SN 1981, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và 2 đối tượng khác có liên quan là Trần Hoàng Tuấn (SN 1985, ngụ tỉnh Bến Tre) và Nguyễn Ngô Kim Xuyến (SN 1994, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Tuần “pê đê” đã tổ chức và điều hành đường dây mại dâm nói trên nhiều năm nay, với địa bàn hoạt động là các quận 1, 3, 5, 10… của TP.HCM. Để có lượng “đào” phong phú, Tuấn “pê đê” hay đến các vũ trường, các điểm massage để săn gái hoặc trao đổi với các đường dây mại dâm khác cũng hoạt động tại TP.HCM.

Trung bình giá đi khách của các cô gái trong đường dây của Tuấn “pê đê” là 1 triệu đồng/lần. Tuy nhiên các cô gái chỉ có thể bỏ túi được khoảng 250 ngàn đồng. Số còn lại, Tuấn “pê đê” hưởng hoa hồng môi giới  500 ngàn đồng; còn lại là hoa hồng cho các chủ lò nuôi gái hoặc đội ngũ xe ôm có nhiệm vụ chở gái đến tận các khách sạn phục vụ cho khách làng chơi.

Đêm 21/3, nhận điện thoại của khách yêu cầu, lập tức Tuấn “pê đê” liên hệ với một chủ lò nuôi gái ở quận 5, tên Tuyền. Tuyền đều động Trần Hoàng Tuấn và Nguyễn Ngô Kim Xuyến chở 3 cô gái đến khách sạn nói trên phục vụ cho khách thì bị lực lượng công an ập vào kiểm tra hành chính và bắt quả tang.

Hiện công an quận 1 đang mở rộng điều tra, xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần