Triệu tập nhiều cầu thủ mới, thầy Park quyết tâm chinh phục giấc mơ World Cup

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo chính thức triệu tập 32 cầu thủ lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tại vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung thứ 3 từ ngày 22/9 đến ngày 16/10 để có những chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, trong đó trước mắt là trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10. 
 Bản danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này.
Ở đợt tập thứ 3 này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 32 cầu thủ. Theo như bản danh sách, ngoài những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tiến Dũng thì HLV người Hàn Quốc đã gọi thêm những cái tên mới. Trong đó phải kể đến là Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), 3 cái tên của TP Hồ Chí Minh là Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Công Thành hay Nguyễn Hữu Tuấn (được gọi ở trận đấu với ĐT Thái Lan), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Tô Văn Vũ (Beacmex Bình Dương), A Hoàng (HAGL).
Được biết HLV Park Hang Seo sẽ loại 9 cầu thủ trước khi chốt danh sách 23 cái tên thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Ngày 22/9, ĐT Việt Nam sẽ tập trung và có buổi tập đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần