Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Triệu tập tài xế xe tải chạy ngược chiều gần 10km trên cao tốc

Kinhtedothi - Trong suốt gần 10km chạy ngược chiều, chiếc xe tải liên tục nháy đèn yêu cầu các xe đúng chiều nhường đường cho mình.
Ngày 19/6, Ban Quản lý Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục CSGT, Bộ Công an kiểm tra, xử lý một trường hợp ô tô tải chạy ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
 Chiếc xe chạy ngược chiều được camera ghi lại (Ảnh: Định Nguyễn)
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào lúc 11h40 ngày 18/6 trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS: 36C – 223.xx di chuyển ngược chiều một quãng đường dài từ Km58 về Km50 hướng Hà Nội về Hải Phòng. Trong suốt gần 10km ngược chiều, chiếc xe này liên tục nháy đèn đòi các phương tiện đi đúng chiều phải nhường đường cho mình.
Sau khi phát hiện ra sự việc, Ban Quản lý Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã lập tức phối hợp với Đội 2 (thuộc Phòng 10, Cục CSGT, Bộ Công an) kiểm tra, xác minh để xử lý trường hợp ô tô tải cố tình đi ngược chiều trên. Hiện Đội 2 đã báo cáo cơ quan cấp trên triệu tập tài xế điều khiển chiếc xe tải chạy ngược chiều đến làm việc để xử lý theo đúng quy định.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ