“Trình làng” căn hộ mẫu Park Kiara – chung cư đầu tiên tại ParkCity Hanoi

Trí Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/10, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) chính thức giới thiệu căn hộ mẫu Park Kiara – chung cư đầu tiên được xây dựng trong quy hoạch tổng thể khu đô thị ParkCity Hanoi, khu đô thị đạt nhiều giải thưởng bất động sản uy tín trong nước và quốc tế.

Park Kiara là tuyệt tác mới của đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chủ đầu tư, sẽ hoàn thiện đồng bộ và toàn cảnh khu đô thị danh giá này. 
Park Kiara – Sống hiện đại, hoà cùng thiên nhiên

Toạ lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị, Park Kiara sở hữu vị thế “vàng”, mang tới sự kết nối hoàn hảo tới các phân khu: trường quốc tế ParkCity Hanoi, khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Village và khu tiện ích phong cách nghỉ dưỡng 5 sao ParkCity Club Hanoi.

Sở hữu không gian sống đẳng cấp chưa từng có, Park Kiara được xây dựng theo lối kiến trúc đô thị hiện đại, kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng dựa trên nền tảng 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn ParkCity “Gia Đình - Láng Giềng - Cộng Đồng – Sự Gắn Kết Và Sự Tiện Nghi”, nhưng vẫn đề cao dấu ấn cá nhân.

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự sáng tạo đột phá trong thiết kế, Park Kiara gồm tổ hợp hai toà nhà cao 31 tầng chỉ gồm 432 căn, mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hiện đại và tràn đầy cảm hứng. Tất cả các căn hộ đều căn sở hữu ít nhất 2-3 mặt thoáng, phủ xuống cảnh quan xanh mát nội khu cùng hệ công viên bao quanh. Chỉ 8-9 căn trên một mặt sàn và được bố trí tới 4 thang máy tại mỗi toà, cư dân Park Kiara sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng tư, tiện lợi, đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của cộng đồng thịnh vượng.

 ParkCity Club Hanoi – một trong những phân khu tiện ích lớn nhất Thủ đô.
Park Kiara với đa dạng căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, hiện đại. Hệ thống cửa kính chạy dài từ sàn tới trần giúp cư dân tận hưởng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời đem lại sự kết nối thiên nhiên, lưu thông không khí cho căn nhà. Bên cạnh những mẫu căn hộ điển hình, chủ đầu tư cũng giới thiệu một số mẫu căn đặc biệt, đề cao tính ứng dụng phong phú.

Khu vực tầng 4 được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, khai thác khoảng xanh sân vườn hợp lý với mong muốn kiến tạo “tầng tiện ích” đẳng cấp độc quyền, dành riêng cho cộng đồng dân cư. Trải nghiệm sống động tại phòng sinh hoạt chung với những bộ phim, bài hát yêu thích, hay đắm chìm cùng những cuốn sách thú vị tại khu đọc sách ngoài trời. Tiện ích sức khoẻ với Phòng Gym, Bể bơi ngoài trời, khu Yoga ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu vườn thiền…sẽ truyền cảm hứng năng động cho dân cư sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên thị trường, mỗi căn hộ tại Park Kiara được đảm bảo ít nhất một chỗ đỗ xe ô tô, cố định riêng cho từng căn - thể hiện đặc quyền “hiếm có khó tìm” của cư dân Park Kiara.

“Kiara” trong tiếng Nhật có nghĩa là “tia nắng đầu tiên trong ngày” – với hàm ý mang lại ánh sáng, nguồn năng lượng tươi mới, tinh khiết cho một ngày đầy hứng khởi. Park Kiara là giấc mơ sẽ trở thành hiện thực của những cư dân hiện đại khi kiếm tìm một căn hộ vừa tiện ích vừa sở hữu những đặc quyền sống toàn diện trong một không gian đáng sống bậc nhất – ParkCity Hanoi.

“Mục sở thị” căn hộ mẫu tuyệt mỹ Park Kiara

Với mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm những giá trị sống đích thực tại dự án Park Kiara, đồng thời, khẳng định sự cam kết về chất lượng căn hộ, đội ngũ kiến trúc sư của dự án đã phối hợp với nhà thiết kế nội thất danh tiếng đến từ Malaysia, ông Geoffrey Thomas, người nổi tiếng với “khẩu vị thiết kế” độc đáo, phối hợp các mảng màu vô cùng tinh tế để tâm huyết làm nên căn hộ mẫu Park Kiara. Hiện, căn hộ mẫu đang gây ấn tượng mạnh với hai mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng, được đặc biệt ưa thích hiện nay: căn Dual Key mang phong cách Manhattanvà căn 3 phòng ngủ với phong cách kiến trúc của Pháp – Parisian.

Thiết kế thông minh, đề cao tính tiện dụng, căn Dual Key tại Park Kiara hướng đến sự cân bằng trong không gian sinh hoạt chung, riêng, đề cao tính cá nhân, nhưng vẫn đảm bảo không gian cảm hứng, cho những phút sum vầy thêm ý nghĩa. Mẫu căn hộ với tổng diện tích lên tới 150,99m2, chung lối ra vào nhưng bên trong tách thành hai căn hộ riêng biệt là loại căn hộ được yêu thích bởi công năng sử dụng vừa thích hợp cho gia đình đa thế hệ, lại là lựa chọn tuyệt vời với gia chủ vừa có nhu cầu sinh sống và vừa muốn cho thuê.

Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 119.22m2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình lớn. Lối thiết kế mang sự tinh tế và thanh lịch của người Pháp đã thổi hồn vào không gian của toàn căn hộ, được thể hiện qua cách sử dụng nội thất tài tình với những mảng màu thông minh, mang đến không gian sống hoàn hảo, đón đầu xu hướng “sống sành, ở chất” trong cộng đồng dân cư.

“Thiết kế căn hộ đa năng tại Park Kiara đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của từng cá nhân, cũng như hộ gia đình, với những đòi hỏi khắt khe về thiết kế, cảnh quan và bài trí không gian sống. Cộng đồng dân cư cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động thể thao, giải trí tại ParkCity Club, khu tiện ích quy mô lớn nhất Hà Nội” – Ông Chong Kim Chuan – CMO của tập đoàn ParkCity chia sẻ.

 Căn hộ mẫu Park Kiara với thiết kế hiện đại, sang trọng.
Hiện tại, căn hộ mẫu Park Kiara đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng ghé thăm, đồng thời nhận những đặc quyền ưu đãi cho sự kiện mở bán chính thức tới đây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Phòng bán hàng ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: +84-936 793 338

Website: www.parkkiara.com.vn 

Box 2: ParkCity Hanoi được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Phát triển Đô thị quốc tế Việt Nam, thành viên của tập đoàn ParkCity – tập đoàn phát triển nhiều dự án cao cấp, trong đó có Desa ParkCity tại Kuala Lumpur. ParkCity Hanoi tự hào được trao nhiều giải thưởng bất động sản uy tín, trong đó phải kể tới: Dự Án Nhà Ở Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất Châu Á 2017 (Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2017); Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất Của Việt Nam, Dự Án Nhà Ở Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất, Dự Án Thương Mại Có Kiến Trúc Đẹp Nhất và Dự Án Thương Mại Có Thiết Kế Cảnh Quan Đẹp Nhất…tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017.