"Trò cưng" thầy Park mắc sai lầm, Hà Nội FC thua trước Thanh Hóa

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đình Trọng mắc sai lầm và nhận thẻ đỏ trực tiếp, Hà Nội FC nhận trận thua cay đắng từ đầu mùa giải.

Phải làm khách trên sân của Thanh Hóa, nhưng nhà đương kim vô địch vẫn được đánh giá cao hơn với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Trong khi đó, Thanh Hóa đang có sự trở lại mạnh mẽ, đặc biệt kể từ khi bầu Đệ quay trở lại tiếp quản đội bóng xứ Thanh. Trước khi trận đấu này diễn ra, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành 4 điểm sau 2 vòng đấu vừa qua, đặc biệt là trận thắng trước Quảng Nam ở vòng 8 giúp họ lần đầu tiên biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.
 Hà Nội FC thua đậm trước Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019.
Chính vì thế, Thanh Hóa nhập cuộc tốt ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 10 của trận đấu, Gramoz bật cao đánh đầu sau cú đá phạt của Minh Tùng, buộc thủ môn Văn Công phải trổ tài cứu thua cho Hà Nội FC.
Trước sức ép của Thanh Hóa, Hà Nội FC chơi có phần bị lép vế, tận dụng sự lơ là này, phút thứ 19 Trọng Hùng có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái, vượt qua Thái Quý rồi tung cú sửa lòng hiểm hóc, ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa. Chưa dừng lại ở đó, chỉ chưa đầy 10 phút sau, Rimario có pha thoát xuống, tiền đạo này lập tức tung cú dứt điểm như búa bổ, hạ gục thủ môn Văn Công, nhân đôi cách biệt cho Thanh Hóa.
Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Hà Nội FC bị dội gáo nước lạnh, nhưng dường như đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chưa bừng tỉnh. Phút thứ 37 Đình Trọng không thể ngăn cản Rimario trong pha đua tốc độ và phạm lỗi trong vòng cấm địa Hà Nội FC. Trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Thanh Hóa và rút thẻ đỏ với Đình Trọng. Trên chấm 11m, Gramoz dễ dàng đánh lừa thủ môn Văn Công, nâng tỷ số lên 3-0 cho Thanh Hóa.
 Thanh Hóa thi đấu đầy ấn tượng kể từ khi ''bầu Đệ'' tiếp quản.
Bước vào ngay đầu hiệp 2, Hà Nội đã có sự thay đổi về nhân sự khi Thành Chung vào sân thế chỗ Duy Mạnh và bàn thắng ngay lập tức đến với đội bóng Thủ đô. Phút thứ 48, Quang Hải bị Minh Tùng phạm lỗi trong vòng cấm Thanh Hóa. Hà Nội FC được hưởng phạt đền và Pape Omar thực hiện thành công, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Hà Nội FC có thể làm được ở trận đấu này, không những thế họ còn phải nhận thêm một bàn thua ở phút thứ 74, khi Rimario cướp bóng từ chân Pape Omar rồi kiến tạo cho Xuân Cường dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 vào lưới Hà Nội FC và ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.
Ở các trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ của vòng 9 V-League, Nam Định cầm hòa Than Quảng Ninh trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần