"Malaysia thua Việt Nam do không có cơ hội nhiều"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ông S. Balachandran - trợ lý HLV trưởng Tan Cheng Hoe, Malaysia để thua Việt Nam do không có cơ hội nhiều.

Ông S. Balachandran trả lời báo chí tại họp báo sau trận đấu.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam, trợ lý S. Balachandran đã chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Ở câu hỏi đầu tiên của phóng viên về việc Malaysia chỉ có 1 sự thay đổi người trong suốt 90 phút thi đấu, vị trợ lý này cho rằng về mặt chiến thuật, Ban huấn luyện đã có những sắp xếp tương quan với lực lượng và chiến thuật.
"Chúng tôi có cơ hội, nhưng không tận dụng thành công. Chúng tôi thừa nhận đã có những sai lầm nên bị đội bạn trừng phạt" - vị trợ S. Balachandran nói.
Nói về màn thể hiện của ĐT Malaysia, trợ lý S. Balachandran cho rằng, đây là giai đoạn thi đấu đầu của bảng đấu, Malaysia đến đây để giành chiến thắng, nhưng cơ hội không đến với Malaysia. Chính vì thế, toàn đội cần cố gắng để chơi tốt nhất trong trận đấu lượt về.
Ở những phút cuối của trận đấu, các cầu thủ Malaysia đã phản ứng gay gắt với trọng tài và đã phải nhận thẻ vàng, lý giải về vấn đề này, trợ lý S. Balachandran cho biết: "Nguyên nhân sâu xa tôi không trả lời được, các cầu thủ muốn hỏi trọng tài nên đã xảy ra tranh cãi trên sân. Ở trận lượt về tôi không mong điều này xảy ra".
"Tôi bất ngờ với lối chơi của ĐT Việt Nam, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt. Ở hiệp 1 chúng tôi có cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại tận dụng cơ hội tốt. Hiệp 2 chúng tôi cầm bóng nhiều, có những cơ hội, nhưng cũng không thể ghi bàn và nhận thất bại" - vị trợ lý này nói thêm.
Như vậy, sau 2 trận thua liên tiếp cơ hội của Malaysia ở vòng loại dường như là rất khó khăn. Nói về khả năng đi tiếp, vị trợ lý này nhấn mạnh: "Theo ý kiến của tôi, Việt Nam và Indonesia có triết lý riêng. Chơi ở sân nhà, sân khách có ảnh hưởng tới lối chơi ở trên sân. Tôi đánh giá cao 2 đội bóng và 2 đội có thể tiến vào vòng trong, nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần