Trợ lý HLV đội tuyển Campuchia hết lời ca ngợi Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi họp báo ngay sau trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, trợ lý HLV của đội tuyển Campuchia Felix Dalmas đã rất đề cao đội tuyển Việt Nam.

 Trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Campuchia Felix Dalmas
Ngoài ra, ông Felix Dalmas cũng rất tự hào về các cầu thủ Campuchia vì Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
“Chúng tôi đã thi đấu cố gắng, nhưng các bạn quá mạnh. Như tôi đã nói lúc đầu, bóng đá Campuchia đang trên con đường phát triển, hy vọng rằng người dân Campuchia tiếp tục ủng hộ đội nhà” - ông Felix Dalmas nói.
Trước câu hỏi ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Việt Nam? ông Felix Dalmas cho rằng: “Nếu để như chọn một người chơi hay nhất ở trận đấu này thì tôi nói là không. Đội tuyển Việt Nam chơi quá tốt, cả tập thể gắn kết không cá nhân nào nổi trội hơn”.
Về việc Ban huấn luyện đội tuyển Campuchia không để cầu thủ Chan Vanthanka đá chính, ông Felix Dalmas lý giải: “Ba trận trước Chan Vanthanka đã chơi, ở trận này chúng tôi đã bị loại, tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt mặc dù chịu sức ép lớn từ các cổ động viên trên khán đài sân Hàng Đẫy”.
Như vậy với trận thua tâm phục khẩu phục trước đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Campuchia kết thúc giải đấu với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng AFF Cup 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần