“Trở về giữa yêu thương” phần 2, tập 26: Toàn ôm Yến, cầu xin tha thứ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi tìm được lối thoát khỏi con đường cờ bạc, Toàn đã quyết tâm tìm gặp Yên để thuyết phục, hàn gắn chuyện hôn nhân.

Trong phần 2, tập 25 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, mối quan hệ giữa Toàn và Yến trở nên căng thẳng bởi những hiểu lầm lẫn nhau. Về phía Yến, cô cho rằng chồng mình đang có mối quan hệ trên mức bạn bè với Xuân. Dù Toàn đã giải thích rằng, mình mới nhận việc lái xe cho Xuân nên giữa 2 người có sự gần gũi hơn nhưng Yến vẫn không chấp nhận. Về phía Toàn, khi nhìn thấy vợ mình qua lại với người yêu cũ đã rất tức giận. Anh này cho rằng, vợ đang lăng nhăng vì ham vật chất. Do hiểu lầm này, Yến đã nói giữa hai người nên chấp dứt mọi mối quan hệ.

Cũng trong tập này, ông Phương đã tìm gặp Phi – bạn thân của Toàn để đưa 300 triệu. Ông Phương có ý nhờ Phi đưa cho Toàn để trả nợ cờ bạc. Dù Phi định không cầm nhưng ông Phương đã nói khó: “Bác biết cháu làm ăn cũng không dễ dàng gì. Nó (Toàn) xin tạm ứng số tiền lớn như vậy bác rất lo. Cháu nghĩ mà xem, một người mới đi làm có thể dễ dàng xin tạm ứng từng ấy tiền không, kể cả người ta cho vay đi chăng nữa. Bác sợ nhất vay chỗ nọ đập chỗ kia mà nặng lãi thì chết cháu ạ”. Mặt khác, ông Phương chia sẻ rằng muốn Phi đưa tiền cho Toàn vì không muốn con có những suy nghĩ tiêu cực khi phải dùng tiền của bố.

Ở diễn biến khác, trong lúc thất vọng nhất về bản thân, Toàn đã tìm về nhà để gặp bố. Nói chuyện với con, ông Phương bày tỏ: “Con sai lầm bố không buồn vì người ta sẽ có lúc phải đối viện với cái này, cái khác. Nhưng, bố buồn vì con không dám đối diện với cái sai của mình”. Sau đó, ông Phương đề nghị Toàn gọi điện cho gia đình nhà Yến để xin lỗi. Nhưng Toàn bày tỏ, mình sẽ cố gắng tự giải quyết mọi chuyện.
 Toàn cầu xin Yến tha thứ sau khi nhận ra sai lầm. Ảnh: VTV.

Trong phần 2, tập 26 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Toàn sau khi từ bỏ cờ bạc, tập trung vào chuyện làm ăn đã tìm gặp Yến để xin lỗi: “Anh biết, chính anh là người đã đẩy chúng ta vào hoàn cảnh này. Nhưng mà anh xin em hãy tha thứ cho anh lần này. Anh hứa là anh sẽ thay đổi”.

Ở diễn biến khác, bà Dung đã gặp bà Sính để thuyết phục mẹ của Yến cho Toàn một cơ hộ. Tuy nhiên, bà Sính nói rõ quan điểm: “Nếu như bà có ý định trong đầu là khuyên mẹ con tôi thì bà đừng nói ra vì mẹ con tôi không có nhu cầu” và việc Yến nếu muốn cho Toàn một cơ hội cũng không phiền đến bà Dung quan tâm.

Về mối quan hệ giữa Thu và Đức, hai người đã tìm được tiếng nói chung sau những mâu thuẫn trong quan hệ hôn nhân.

Phần 2, tập 26 bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h gày 30/3 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần