“Trở về giữa yêu thương” phần 2, tập 29: Yến không rời bỏ Toàn vì thương bố

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong lúc ông Phương đang nằm viện, Yến đã tạm hoãn ý định cắt đứt tình cảm với Toàn.

Trong phần 2 tập 28 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Toàn được công ty thời trang đánh giá cao trong công việc người mẫu. Dù Toàn khiêm tốn cho rằng, mình được nhận xét tốt là do sự giúp đỡ của Xuân. Nhưng đại diện công ty xét tuyển cho rằng từ trước đến nay đều công tư phân minh và đặt câu hỏi tại sao không làm mẫu chuyên nghiệp. Đồng thời, công ty thời trang mời Toàn vào làm người mẫu chụp lookbook. Nhận được lời mời, Toàn rất vui mừng.

Trong lúc vui mừng vì công việc mới, Toàn đến chỗ hẹn với Yến. Mới bắt đầu nói chuyện Yến đã thể hiện rõ thái độ tức giận: “Tôi càng ngày càng thất vọng về anh. Anh từng này tuổi, đủ trưởng thành để sống độc lập, chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Anh đừng bảo bố đến gặp tôi để truyền đạt rằng anh đã tiến bộ thế nào và tôi phải ứng xử ra sao”.

Chưa hết ngạc nhiên với những điều vợ nói, Yến đã nhanh chóng xen lời: “Anh định sống dưới cái bóng của bố đến bao giờ vậy? Anh sống như thế không thấy mình kém à? Hay để tạo sự thương hại”. Do chưa biết được việc ông Phương đã gặp Yến, Toàn đã tỏ ra tức giận và cho rằng Yến không được mạt sát mình. Thấy chồng nói vậy, Yến nói rõ tốt nhất giữa 2 người không nên có mối liên hệ nữa.

Trở về nhà bố, Toàn tỏ ra tức giận. Khi ông Phương chưa hiểu chuyện gì, Toàn đã nói: “Con đã bảo bố đừng can thiệp vào việc của con. Sao bố vẫn đến gặp Yến làm gì ạ? Con không cần bố đi thu dọn những việc do con gây ra. Bây giờ, con xin bố đấy”. Nghe con trai nói vậy, ông Phương đã tự nhận lỗi về mình.

Ở diễn biến khác, bạn trai cũ của Xuân đã tìm gặp ông Phương, nói những lời không đúng sự thật rằng: “Tôi không hiểu sao ông lại sản xuất ra một thằng con ăn hại, bám váy đàn bà để sống, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Mà, người khác là tôi. Ông nói với con ông, đừng có thấy đỏ mà tưởng chín, đừng thấy người ta ăn khoai mà bắt chước vác khoai đi đào. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo bố con nhà ông. Tôi mà còn thấy con ông léng phéng với vợ tôi thì”.

Cũng trong tập này, bà Sính gặp Toàn ở nhà ông Phương. Khi gặp, bà Sính đã tức giận và nói với con rể: “Tôi thật vô phúc có thằng con rể như anh. Tôi mới nghĩ đến thôi đã thấy kinh tởm. Mày là thằng trai bao, đừng gọi tao là mẹ”. Ngạc nhiên trước lời mẹ nói, Toàn đã cãi lại: “Mẹ là mẹ vợ của con nhưng không có quyền xúc phạm con”.

Ông Phương khi biết chuyện đã từ trong nhà lao ra ngoài, cầm những bức ảnh trên tay, là bằng chứng ông nhận được về việc con mình “ngoại tình” do bạn trai cũ của Xuân thêu dệt nên. Sau đó, ông Phương đã ngã quỵ.
 Yến buồn khóc vì ông Phương năm viện. Ảnh: VTV.

Trong phần 2, tập 29 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, bà Sính đã mắng con: “Từ bây giờ trở đi tao cấm. Tao mà thấy thằng Toàn lởn vởn ở quanh mày là đuổi thẳng cổ. Cái loại đàn ông bê bết, lười nhác, giờ lại còn làm trai bao nữa. Mày đã thấy mày ngu chưa, bây giờ ân hận cũng đã muộn rồi con ạ”. Đáp lại lời của mẹ, Yến chỉ đặt câu hỏi: “Nhưng nếu bố chồng con không qua khỏi thì mẹ con mình có sống thanh thản được không?”.

Trong một diễn biến khác, Toàn không thể mang đồ ăn vào cho bố vì sợ ông Phương sốc tâm lý. Đức trong lúc sang lấy cháo đã nói với Toàn: “Anh nghĩ chị vợ cậu nghĩ cậu ra mặt ông lại tăng xông, đành vậy biết làm thế nào. Cậu nên dành thời gian ở nhà suy nghĩ, rút kinh nghiệm bản thân. Nhưng hoàn cảnh của cậu hôm qua khó thanh minh thật. Vợ bỏ, cờ bạc, không nghề ngỗng gì nên làm trai bao cũng dễ thôi”.

Phần 2, tập 29 bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần