“Trở về giữa yêu thương” phần 2, tập 32: Toàn đưa đơn ly hôn cho vợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vì muốn Yến không đau khổ trong chuyện hôn nhân giữa hai vợ chồng, Toàn đã chủ động viết và đưa đơn ly hôn.

Trong phần 2 tập 31 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Phi – bạn thân của Toàn bắt gặp Yến và người yêu cũ ở quán cà phê. Vì hiểu nhầm, Phi đã lời qua tiếng lại với Tú. “Yến là gái đã có chồng, nếu ông còn có liêm sỉ thì đừng chen vào gia đình nhà Toàn”. Thế nhưng Tú – người yêu cũ của Yến đáp: “Tôi không có nhu cầu giải thích với ông. Từ trước đến giờ, ông luôn có định kiến với tôi, nói nhiều để làm gì đâu. Còn nếu bây giờ ông nói tôi với Yến có mối quan hệ bất chính với nhau thì có lẽ ông đang xúc phạm Yến”.

Sau khi nghe 2 người đàn ông lời qua tiếng lai, Yến đã lên tiếng đuổi Phi đi chỗ khác. Thấy thái độ của Yến không hối lỗi, Phi đã chia sẻ: “Anh thấy bất bình vì trong khi bố chồng em đang nằm trong viện em lại đi nói chuyện với người yêu cũ”. Yến khi biết bạn của chồng nghĩ mình như vậy đã khóc vì bị oan ức. Phi không biết rằng việc cô đi cà phê với Tú chỉ để cảm ơn vì đã trả hộ tiền sửa xe.

Cũng trong tập này, Xuân đã gặp Thu để giải thích về chuyện tình cảm giữa mình về Toàn. Về phía Toàn, sau một thời gian ông Phương nằm viện, anh đã vào thăm bố. Ngồi bên giường bệnh, Toàn bật khóc, không dám cầm tay bố.

Thu tỏ ra không hài lòng khi biết ông Phương có ý định chuyển đến viện dưỡng lão để sống. Trước thái độ của con, ông Phương giải thích: “Bố cũng mới nói với cô Sương, thời gian qua, nhà mình có nhiều chuyện, bố muốn có một thời gian để tĩnh dưỡng, bình tâm lại. Hơn nữa, đây là cách tốt nhất để thằng Toàn tự nhìn nhận lại bản thân”.

Từ khi ông Phương về nhà, Toàn tìm cách gần gũi, nói chuyện với bố nhưng đều nhận được thái độ lạnh nhạt và những lời nói chua chát. “Tôi thật vô phúc mới có thằng con như anh. Từ nay, anh sống thế nào tôi không quan tâm. Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa” – ông Phương nói.

Toàn khi nghe bố nói vậy đã buồn bã rời khỏi nhà. Bị chị cản lại, anh nói: “Chẳng ai tin tưởng em cả, trong mắt bố em chỉ luôn là thằng bất tài, vô dụng”. Thu đã giải thích, lý giải cho Toàn hiểu rằng mình sai ở đâu nhưng Toàn vẫn một mực nghĩ rằng, ông Phương muốn từ mình vì đã gần gũi với Xuân, để ông hết lần này đến lần khác bị tai tiếng.
 Toàn đưa đơn ly hôn cho vợ. Ảnh: VTV.

Trong phần 2, tập 32 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Toàn đã đưa cho Yến đơn ly hôn. Toàn cho rằng, đó là tất cả những gì mình có thể làm cho vợ. “Hi vọng rằng sẽ có một người đàn ông tốt đem lại hạnh phúc cho em”. Nhận được đơn, Yến đã rất bất ngờ, cô nói với bạn: “Chị bị đá mày ạ. Sốc nặng luôn, uống hết một chai rồi mà vẫn không tỉnh”. Dù bạn đã giải thích, vì Yến muốn bỏ chồng nên Toàn mới viết đơn ly hôn, nhưng Yến vẫn cho rằng: “Nhưng anh ta dám viết đơn, người viết đơn lẽ ra phải là chị mới đúng”.

Cũng trong tập 32, Thu đã gặp bà Sính – mẹ của Yến để nói: “Hơn ai hết cô là người hiểu rất rõ em Toàn nhà cháu yêu thương Yến đến mức nào. Có thể bây giờ Yến rất giận không muốn gặp Toàn nữa. Nhưng cháu tin là em Yến vẫn còn rất nhiều tình cảm đối với chồng đấy ạ”. Nghe được đoạn nói chuyện của mẹ và chị dâu, Yến đã phản ứng: “Chồng à? Chị bảo chồng nào đấy. Anh Toàn không nói gì với chị à? Không hỏi ý kiến của chị à? Em từ nay chính thức không còn là vợ của anh Toàn nữa, kể cả mặt pháp luật lẫn tình cảm”.

Phần 2, tập 32 bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 7/4 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần