Trời nồm ẩm, máy sấy quần áo đắt hàng

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Miền Bắc đang trong giai đoạn thời tiết nồm ẩm khiến mặt hàng máy sấy quần áo đắt hàng như "tôm tươi".

 Ảnh minh họa
Thiết bị này được sử dụng phổ biến ở nước ta khoảng 3 - 4 năm trở lại đây. Đây là thiết bị giúp làm khô quần áo sau khi giặt chỉ sau vài gờ. Vì thế, sản phẩm rất hữu dụng với điều kiện thời tiết mưa phùn, nồm ẩm. Không chỉ sấy khô một cách nhanh chóng, an toàn, máy sấy quần áo còn hỗ trợ diệt khuẩn, chống mốc, giúp quần áo thơm tho và bền đẹp hơn.
Khảo sát một số trung tâm điện máy, cửa hàng điện gia dụng trên địa bàn Hà Nội như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Mediamart, Pico… cho thấy, hiện có rất nhiều loại máy sấy quần áo với nhiều thương hiệu khác nhau như Kangaroo, Sunhouse đến Tiross, Nonan, Philiger... Giá sản phẩm dao động từ 1,3 triệu đến vài chục triệu đồng. Về kiểu dáng, hiện có 2 loại máy sấy phổ biến là máy sấy lồng ngang và máy sấy cây. Nếu không gian diện tích nhỏ có thể chọn dòng máy sấy cây; loại này thiết kế đơn giản bao gồm bộ phận thổi gió nóng và giá treo quần áo, có thể gấp gọn sau khi sử dụng.

Anh Nguyễn Duy Anh, một nhân viên bán hàng tại Siêu thị điện máy Pico cho biết, máy sấy quần áo và máy hút ẩm là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của siêu thị trong mấy ngày qua. Theo tư vấn của anh Duy, khi lựa chọn máy sấy quần áo để sử dụng, khách hàng cần lưu ý dựa vào lượng quần áo hàng ngày của gia đình để chọn loại có công suất phù hợp. Bên cạnh đó, cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích không gian sử dụng. Đặc biệt, người tiêu dùng cần đến địa chỉ có uy tín, có bảo hành để được đổi, trả lại khi sản phẩm bị lỗi. Mặt khác, trước khi sử dụng các thiết bị này, khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện bảo dưỡng theo định kỳ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần