Trọng Hiếu bị “hạ gục” bởi các giọng ca nhí

Khang Nhi-Ảnh: Thịnh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (12/3), hành trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mùa thi thứ 2 đã chính thức đến với Đà Nẵng.

Là điểm đến kỳ vọng sẽ tìm được nhiều tài năng nổi bật, từ sáng sớm, Ban tổ chức Thần tượng Âm nhạc nhí đã đón chào hàng trăm bé được bố mẹ đưa đến địa điểm sơ tuyển tại Risemount Resort (120 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để thể hiện giọng hát của mình trước ban giám khảo. Sự vô tư, hồn nhiên và say mê ca hát của các bé khi đã hoàn toàn “hạ gục” giám khảo vòng sơ loại - nam ca sĩ Trọng Hiếu.
Các thí sinh nhí tại Đà Nẵng cùng ca sĩ Trọng Hiếu
Với số lượng thí sinh đăng ký tham gia thử giọng đông hơn dự kiến, dù phải trải qua một ngày làm việc khá vất vả, thế nhưng, chàng ca sĩ điển trai này lại vô cùng phấn khích trước giọng hát giàu cảm xúc của các thí sinh nhí.
“Hiếu rất bất ngờ khi hôm nay có nhiều bé chọn dòng nhạc dân ca, bolero để phô diễn giọng hát của mình. Trong đó, có một số bé làm Hiếu phải… sửng sốt bởi chất giọng quá là hay, Hiếu tin là có thể vào tiến sâu vào chung kết. Các bé thật sự là những tài năng âm nhạc đáng quý. Với tín hiệu rất lạc quan này, Hiếu chắc chắn rằng Vietnam Idol Kids 2017 sẽ thành công hơn nữa, và các bé sẽ có một mùa hè đáng nhớ khi tham gia chương trình năm nay”, Trọng Hiếu chia sẻ.
 
Đảm nhận vai trò giám khảo vòng loại, không chỉ theo dõi và nhận xét cho phần thi của các bé, Trọng Hiếu còn “ghi điểm” bởi sự thân thiện và nhiệt tình khi chia sẻ kinh nghiệm trong cách xử lý và thể hiện bài hát.
Bên cạnh việc động viên và khuyến khích các bé tự tin thể hiện giọng hát, Trọng Hiếu còn dùng nhiều “chiêu” để giúp các bé có tâm lý thoải mái nhất, thể hiện tốt nhất phần thi của mình, đồng thời mang đến không khí sôi động và tràn đầy phấn khởi cho vòng sơ loại tại đây.
 
Kết thúc ngày tuyển sinh tại Đà Nẵng, giám đốc âm nhạc Hoài An cũng tỏ ra rất hào hứng: “Sau thành công của mùa đầu tiên, có thể thấy Thần tượng Âm nhạc nhí đã tạo được sân chơi uy tín và bổ ích cho các em. Số lượng thí sinh đăng ký tham gia tuyển sinh tại Đà Nẵng tăng một cách đột biến chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của chương trình. Trong đó, có thể thấy được khá nhiều thí sinh tiềm năng để trao cơ hội bước tiếp vào vòng trong.
Bên cạnh đó, điều làm tôi thấy thú vị hơn cả là các em đã biết cách chọn cho mình dòng nhạc phù hợp để thể hiện tốt nhất chất giọng, cũng như bài hát phù hợp với lứa tuổi của các em.”
Ca sĩ Trọng Hiếu động viên các thí sinh
Sau Đà Nẵng, hành trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 sẽ đến với Hà Nội (18 & 19/3) tại Rạp BHD Star Cineplex (Trung tâm thương mại Vincom, số 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội), và TP Hồ Chí Minh (25 & 26/3) tại BHD Star Cineplex.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần