Trọng Hoàng sẽ thay thế vị trí của Văn Thanh tại AFF Cup 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kế hoạch, chiều nay (3/11) đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ diễn ra chưa đầu 1 tuần nữa.

 Trọng Hoàng trả lời phỏng vấn trước buổi tập (Ảnh: Ngọc Tú)

Tại buổi tập, thay vì cho các cầu thủ khởi động chạy như mọi ngày, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ khởi động trực tiếp với bóng. Điều này khiến không ít người thấy bất ngờ.
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay là tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng, với câu hỏi trước sự quan tâm của người hâm mộ về việc thay thế vị trí của Văn Thanh, Trọng Hoàng cho biết: “Việc thiếu vắng Văn Thanh là một mất mát lớn với toàn đội, chính vì thế tôi và toàn đội sẽ phải nỗ lực cả trong tập luyện cũng như thi đấu để bù lấp khoảng trống này. Tôi thích nhất vị trí tiền vệ cánh phải, việc lên tuyển, HLV sắp xếp đá hậu vệ biên phải dâng cao nhiều. Vì vậy phải cần học cách phòng ngự để hoàn thiện lối chơi của toàn đội”.

Có lần thứ 4 tham dự AFF Cup, cầu thủ đang thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa cho rằng: Cách đây 10 năm chúng ta đã vô địch với lứa cầu thủ đàn anh có bề dày kinh nghiệm, nhưng năm nay đội tuyển Việt Nam có lứa cầu thủ U23, vừa giành nhiều thành tích nổi bật. Đó là cơ sở để đội tuyển cũng như người hâm mộ đặt kỳ vọng vào thành tích cao tại AFF Cup lần này.

Khi được hỏi về ông thầy người Hàn Quốc, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA cho rằng, HLV Park Hang Seo là người rất tâm lý, luôn tạo niềm tin cho các cầu thủ, đưa ra các bài tập phù hợp với các cầu thủ.

Ngày mai (4/11) thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập cuối cùng, ngay hôm sau toàn đội sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu ra quân vào ngày 8/11.