Trọng Tấn – Anh Thơ đưa khán giả “phiêu” với “nhạc Trần Tiến”

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trọng Tấn – Anh Thơ khiến khán giả bất ngờ khi “làm mới mình” trong liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”, tối 20/10.

Khán giả có mặt tại Liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" diễn ra tối 20/10 bất ngờ trước sự làm mới mình của Trọng Tấn và Anh Thơ.
  Anh Thơ - Trọng Tấn đưa khán giả phiêu cùng màn acoustic với tiếng đàn mộc của nhạc sĩ Thanh Phương qua các sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến
Trong chương trình, Anh Thơ và Trọng Tấn thể hiện nhiều ca khúc về quê hương - đất nước như Đừng ví em là biển, Gửi em chiếc nón bài thơ, Rặng trâm bầu, Tìm về lời ru, Xa khơi, Tình ta biển bạc đồng xanh... Các ca khúc này Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.
 Anh Thơ đẹp lộng lẫy trong đêm nhạc tối 20/10
Đặc biệt, trong đêm nhạc, Anh Thơ - Trọng Tấn đưa khán giả phiêu cùng màn acoustic với tiếng đàn mộc của nhạc sĩ Thanh Phương qua các sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến như Lá diêu bông, Ngẫu hứng lý qua câu... Cùng với chất giọng đầy nội lực, đẹp đẽ hai ca sỹ cũng cho thấy khả năng diễn ăn ý, nhịp nhàng khiến hơn 3.000 khán giả tại khán phòng liên tiếp dành những tràng pháo tay tán thưởng.
 Ngoài màn hát mộc với đàn guitar, Anh Thơ - Trọng Tấn còn kết hợp trong những bản song ca làm nên thương hiệu của cả hai như Tình ta biển bạc đồng xanh, Khúc hát sông quê, Nhịp cầu nối những bờ vui, Tình ca Tây Bắc...
Hồng Nhung và Đức Tuấn là hai ca sỹ khách mời, mang đến những âm hưởng nhẹ nhàng hơn, sâu lắng qua những bài hát Đêm nằm mơ phố, Thiên thai, Thành phố buồn...

Trong đêm nhạc, khán giả cũng dành tặng những lời khen cho ban tổ chức Đông Đô show với sự đầu tư kỹ lưỡng về âm thaanh, hình ảnh, sân khấu hoành tráng và dấu ấn bàn tay đạo diễn qua từng tiết mục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần