Trụ sở Công ty quản lý bay Miền Nam bị đột nhập

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc xảy ra vào lúc 1h45 ngày 20/3 tại Công ty Quản lý bay Miền Nam, thuộc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một đối tượng lạ mặt người nước ngoài bất ngờ xuất hiện và xông vào bên trong trụ sở của Công ty Quản lý bay Miền Nam. Đối tượng này có nhiều biểu hiện bất thường.
  Trụ sở Công ty Quản lý bay Miền Nam vừa bị kẻ lạ đột nhập (Nguồn: Internet)
Rất may, lực lượng Kiểm soát An ninh Hàng không của Công ty Quản lý bay Miền Nam đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn đối tượng trên. Kết quả xác minh ban đầu của lực lượng chức năng cho thấy, đối tượng này có quốc tịch Thụy Điển.
Công ty Quản lý bay Miền Nam đã khống chế đối tượng và bàn giao cho Công an quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Vụ việc được phát hiện kịp thời nên Công ty Quản lý bay Miền Nam không bị thiệt hại về trang thiết bị cũng như bị ảnh hưởng đến công tác điều hành bay.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, Cục Hàng không Việt Nam đã cử cán bộ đến Công ty Quản lý bay Miền Nam để nắm tình hình. Hiện đơn vị này đang tích cực phối hợp với Cảng vụ Hàng không Miền Nam, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam và Công an quận Tân Bình xác minh, làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần