Trực tiếp US Open ngày1: Alexander Zverev ghi tên mình vào vòng 2

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay từ vòng 1, khó khăn đã đến với cậu em nhà Zverev khi anh phải chạm trán với đối thủ sừng sỏ Kevin Anderson đến từ Nam Phi.

Thất bại trước Andy Murray ở vòng 2 Cincinnati Masters tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng của Alexander Zverev trong mùa giải 2020 (bị loại ở bán kết Australian Open, vòng 2 Acapulco). Dù vậy, việc "ngồi chơi xơi nước" sớm tạo điều kiện để cậu em nhà Zverev có tới 6 ngày nghỉ ngơi cho US Open - giải đấu diễn ra liền kề Cincinnati Masters cũng trên đất Mỹ.
 
Tại trận ra quân, Zverev chạm trán tay vợt cao 2m03 Kevin Anderson. Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng không đứng về phía Anderson (toàn thua 5 trận), vì vậy chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với hạt giống số 5.

Hai tay vợt, với khả năng giao bóng đẳng cấp cao của mình, đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Ở đó người hâm mộ được chứng kiến tới 38 cú ace (giao bóng ăn điểm trực tiếp), với phần nhỉnh hơn thuộc về Anderson (20 cú).

Tuy nhiên khả năng giao bóng trội hơn không giúp tay vợt Anderson có được kết quả như ý muốn, bởi Zverev mới là người toàn diện hơn, bản lĩnh hơn ở những thời điểm quyết định. Kết quả cuối cùng, sau 3 giờ 07 phút tranh tài (187 phút), tay vợt hạt giống số 5 giành chiến thắng với các tỷ số 7-5, 5-7, 6-3, 7-5 để ghi tên mình vào vòng 2. Ở vòng tiếp theo, đối thủ của Zverev sẽ là tay vợt Brandon Nakashima tới từ Mỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần