Trung tâm bất động sản mới của Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ đầu năm nay, các chuyên gia đều dự báo khu vực phía Đông Hà Nội sẽ trở thành “điểm nóng” về đầu tư bất động sản trong năm 2018.

Thiên thời địa lợi

Cuối năm vừa qua, TP Hà Nội đã chỉ đạo triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống. Đây được coi là cú huých mạnh mẽ cho thị trường BĐS phía Đông Nam thủ đô. Cùng với đó, khu vực này được dự báo sẽ còn chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa nhờ quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 mà trong đó, trong giai đoạn từ 2016 - 2030, Hà Nội sẽ xây dựng mới 14 cây cầu qua sông Hồng, sông Đuống đoạn trên địa bàn Hà Nội.

 Khu vực Đông Nam thủ đô có quỹ đất rộng lớn và hạ tầng đồng bộ

Bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu, Tư vấn, Định giá và Quản lý tài sản CBRE Việt Nam cũng cho biết: “Trong thời gian tới thị trường khu Đông Hà Nội hoàn toàn có khả năng trở thành một trung tâm BĐS mới”.

Đón sóng quy hoạch, thị trường BĐS khu Đông Hà Nội đang chứng kiến một làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ hàng loạt các ông lớn BĐS. Đầu tiên là Tập đoàn Him Lam với quỹ đất khá lớn gồm 20ha đất tại Dương Xá (Gia Lâm) và 320ha đất tại các phường Long Biên và Cự Khối. Ngoài ra còn phải kể đến các ông lớn BĐS như Sungroup, TNR, MIK Group, Eurowwindow, Sunshine Group…. cũng đang cấp nập đầu tư tại đây.

Sản phẩm ngày càng độc đáo

Bên cạnh sự xuất hiện của loạt doanh nghiệp mới, thị trường BĐS khu Đông Hà Nội cũng chứng kiến sự mở rộng mạnh mẽ các sản phẩm từ những dự án hiện hữu.

Chủ đầu tư Ecopark vừa công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán những căn biệt thự đầu tiên trong dự án Ecopark Grand – The Island – quần thể biệt thự đảo triệu đô với hàng loạt đặc quyền thượng lưu chưa từng có.

 Không gian cây xanh – mặt nước rộng tới hơn 60ha của Ecopark Grand – The Island

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Xanh đẳng cấp Ecopark, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island thành hình dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

 Tất cả các căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát

Tổng dự án rộng hơn 60 ha, nhưng diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%, khu vực này sở hữu không gian xanh khoáng đạt hiếm có và mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm của Ecopark. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa.

Được thiết kế bởi 5 tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới : Swan & Maclaren (Singapore), Humphrey & Partners (USA), WATG (USA/Singapore), Darkhorse (Australia) và DWP (Australia) với những công trình chạm mức kỳ quan như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, JW Marriott Resort & Spa ở California… các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

 Thiết kế phòng khách biệt thự Tiffany trên đảo Jade. Hệ thống cửa kính từ sàn đến trần mang đến cho gia chủ tầm nhìn không giới hạn hướng ra mặt hồ xanh ngọc bích

Trong đợt mở bán đầu tiên này, chủ đầu tư chỉ giới thiệu ra thị trường số lượng giới hạn những căn biệt thự đơn lập và song lập tại đảo Jade và Sapphire. Có tới 7 lựa chọn về diện tích dành cho khách hàng, từ biệt thự song lập 270m2 đến biệt thự đơn lập rộng tới 1.500m2. Mật độ xây dựng của tất cả các căn biệt thự chỉ xấp xỉ 40%, được thiết kế với không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, nhìn thẳng ra mặt hồ xanh ngọc bích.

Với tỷ lệ mặt nước khoáng đạt rộng lớn, chất lượng nước là mối quan tâm hàng đầu tại đây. Theo chủ đầu tư, nước ở phân khu này là dòng nước lưu thông tự nhiên, chảy từ vùng cao nhất là khu hồ lắng, qua biệt thự đảo và vòng về khu vực thấp nhất là sân golf 18 hố. Từ đây, hệ thống bơm lọc hiện đại sẽ đẩy dòng nước ngược trở lại hồ, hoàn thành một vòng khép kín.

 Nước tại Ecopark Grand lưu thông tuần hoàn, được lọc sạch bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật, Mỹ và Singapore.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần