Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 280 triệu đồng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 22/10, cán bộ viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

Toàn cảnh buổi  Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

Thời gian vừa qua, nhân dân các tỉnh Trung liên tiếp gánh chịu những đợt mưa bão kéo dài gây nên tình trạng lũ lụt trên diện rộng. Nhiều địa phương ở các khu vực miền Trung như: Quảng Bình, Quang Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam chịu ảnh hưởng mất mát rất nặng về người và tài sản.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến các đồng chí là chiến sĩ, cán bộ đã hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu hộ để bảo vệ sự an toàn cho Nhân dân trước đợt lũ lụt lịch sử này. Trước những thiệt hại từ thiên tai mang đến cho người dân miền Trung, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

 Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Đào Quốc Thắng  phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ quyên góp, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Đào Quốc Thắng cho biết, trận bão lũ rất lớn diễn ra ở miền Trung đã phá hủy nghiêm trọng cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng trầm trọng đến tình hình kinh tế - xã hội của rất nhiều địa phương, làm cho rất nhiều gia đình rơi vào cảnh đói nghèo và kiệt quệ về kinh tế, sức khỏe, rất cần được quan tâm, giúp đỡ.

“Trong hơn 10 ngày, hơn 133 người đã chết và mất tích,hàng trăm nghìn ngôi nhà bị ngập lụt, phải sơ tán hàng chục nghìn hộ gia đình. Hơn bao giờ hết, truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam luôn được phát huy cao nhất trong hoạn nạn, thử thách.

Với tinh thần cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt với tất cả tình yêu thương, trách nhiệm để cùng hy vọng đồng bào miền Trung vơi dần khó khăn, sớm trở lại với cuộc sống bình thường” - ông Đào Quốc Thắng nhấn mạnh.

 Cán bộ viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên chung tay ủng hộ giúp đỡ miền Trung.

Ngay sau lễ phát động, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên chung tay ủng hộ giúp đỡ miền Trung với số tiền là 285.195.000 đồng. Số tiền này sẽ được Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội trực tiếp chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội để ủng hộ người dân miền Trung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần